Sons of the Forest เกมเอาตัวรอด+สร้างฐาน+สู้มนุษย์กินคน ปล่อยม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้แล้ววันนี้!

onkami 28 Feb 2023, 17:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ตัวเกมได้วางจำหน่ายมาได้ราว ๆ 5 วันกับ “Sons of the Forest” เกมออนไลน์ Co-op สูงสุด 8 คน เอาตัวรอดภาคต่อของ “The Forest” จากทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd หลังจากที่ครั้งก่อนตัวเกมได้สร้างสถิติมียอดผู้เล่นออนไลน์ในช่วงระยะเวลา 8 ชั่วโมงแรกที่วางจำหน่ายตัวเกมก็มียอดคนออนไลน์สูงถึง 269,563 คน ล่าสุดตอนนี้ได้ทำลายสถิติเดิมที่ทำเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยข้อมูล SteamDB เผยว่า ‘ ตอนนี้ตัวเกม Sons of the Forest มียอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Steam มากถึง 414,257 คน เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ’ แถมในตอนที่เจ๊นัทกำลังเขียนข่าวนี้ก็มียอดคนออนไลน์อยู่ที่ 113,150 คน ส่วนคำวิจารณ์ในตอนนี้พุ่งไปที่ 55,247 คอมเมนต์ ถือว่าเป็น 81% รีวิวในเชิงบวก ใครที่สนใจจัดมาเล่นกันได้นะคะ สนนราคาอยู่ที่ 599 บาท เท่านั้น!



ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ! ใครที่อยากจะเล่นเกม “Sons of the Forest” แบบฟิน ๆ ตอนนี้ทางแฟนเพจ ว่างๆก็หาเกมมาแปล นักพัฒนาม็อดภาษาไทยที่มีผลงานเกมมากมาย ได้ปล่อยม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยม็อดก็จะแปลในส่วนของ UI ต่าง ๆ ภายในเกม, คำใบ้ภายในเกม, รายละเอียดในส่วนการฝึกสอนผู้เล่น, ชื่อไอเทมต่าง ๆ โดยตัวม็อดจะอัปเดตตามแพทช์ของตัวเองด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

◘ ดูรายละเอียดการติดตั้งม็อดภาษาไทยและอ่านข้อมูลของม็อดได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



โดยตัวเกม “Sons of The Forest” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในรูปแบบ Early Access ทางทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd เผยว่าพวกเขาจะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาเกมประมาณ 6 - 8 เดือน และพวกเขาจะพัฒนาตัวเกมออกมาให้สมบูรณ์ก่อนถึงจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่องและแก้ไขบัคต่าง ๆ ภายในเกมเป็นระยะ ๆ ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมเปย์เกมรอเล่นกันได้เลย!



โดยตัวเกม “Sons of The Forest” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในรูปแบบ Early Access ทางทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd เผยว่าพวกเขาจะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาเกมประมาณ 6 - 8 เดือน และพวกเขาจะพัฒนาตัวเกมออกมาให้สมบูรณ์ก่อนถึงจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่องและแก้ไขบัคต่าง ๆ ภายในเกมเป็นระยะ ๆ ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมเปย์เกมรอเล่นกันได้เลย!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-8400 หรือ AMD Ryzen 3 3300X ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป (แนะนำติดตั้งเกมลงใน SSD)
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ Ram 3GB. หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ Ram 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-8700K หรือ AMD Ryzen 5 3600X ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป (แนะนำติดตั้งเกมลงใน SSD)
Video: NVIDIA GeForce GTX 1080Ti หรือ AMD Radeon RX 5700 XT ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...