Sons of the Forest เกมเอาตัวรอดสร้างฐาน+หาอาหาร+ล่ามนุษย์กินคน+อสูรกาย ยอดคนเล่นเกือบ 3 แสนคน!

onkami 24 Feb 2023, 13:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


วางจำหน่ายและเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ “Sons of the Forest” เกมออนไลน์ Co-op สูงสุด 8 คน เอาตัวรอดภาคต่อของ “The Forest” จากทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd ล่าสุดอาเจ๊นัทลองไปส่องข้อมูล SteamDB ก็พบว่า ‘ ตอนนี้ตัวเกม Sons of the Forest มียอดผู้เล่นออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Steam มากถึง 269,563 คน ในช่วงระยะเวลา 8 ชั่วโมงที่ผ่านมา แล้วจากที่ตรวจสอบในเวลานี้มีคนออนไลน์อยู่ที่ 216,256 คน ’ ส่วนกระแสคำวิจารณ์ก็ออกไปในทิศทางที่ดีมาก ๆ จากคำวิจารณ์มากกว่า 10,000 คอมเมนต์ 88% ไปในเชิงบวก แล้วดูท่ายอดผู้เล่นคนจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ใครที่ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรดีในช่วงระยะเวลานี้ลองจัดมาเล่นกันได้ค่ะ สนนราคาอยู่ที่ 599 บาท เท่านั้น!


 
เรื่องราวภายในเกม “Sons of The Forest” พูดถึงเราที่กลับมายังป่าแห่งเดิมอีกครั้งเพื่อตามหาความลับที่ถูกซ่อนอยู่ แถมเรายังเป็นลูกชายของตัวละครจากภาคแรกอีกด้วย โดยตัวเกมภาคนี้นอกจากกราฟฟิกที่ปรับปรุงให้สวยงามมากขึ้นแล้ว ความสมจริงในหลาย ๆ ด้านก็ดีขึ้น รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ต่าง ๆ บรรยากาศของป่า ส่วนในด้านของระบบเกมเพลย์ก็มีการปรับปรุงด้วยเช่นกัน และขอบอกว่ามนุษย์กินคนในภาคนี้สมจริงจนน่ากลัวเลยทีเดียว ตัวเกมในภาคนี้ยังสามารถออนไลน์ในรูปแบบ Co-op ได้เหมือนเดิม



โดยตัวเกม “Sons of The Forest” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในรูปแบบ Early Access ทางทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd เผยว่าพวกเขาจะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาเกมประมาณ 6 - 8 เดือน และพวกเขาจะพัฒนาตัวเกมออกมาให้สมบูรณ์ก่อนถึงจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่องและแก้ไขบัคต่าง ๆ ภายในเกมเป็นระยะ ๆ ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมเปย์เกมรอเล่นกันได้เลย!



โดยตัวเกม “Sons of The Forest” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ในรูปแบบ Early Access ทางทีมผู้พัฒนาเกม Endnight Games Ltd เผยว่าพวกเขาจะใช้ระยะเวลาในการพัฒนาเกมประมาณ 6 - 8 เดือน และพวกเขาจะพัฒนาตัวเกมออกมาให้สมบูรณ์ก่อนถึงจะวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชันสมบูรณ์ แต่ในระหว่างนั้นก็จะมีการอัปเดตคอนเทนต์ต่อเนื่องและแก้ไขบัคต่าง ๆ ภายในเกมเป็นระยะ ๆ ใครที่รอเกมนี้อยู่เตรียมเปย์เกมรอเล่นกันได้เลย!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5-8400 หรือ AMD Ryzen 3 3300X ขึ้นไป
RAM: 12GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป (แนะนำติดตั้งเกมลงใน SSD)
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ Ram 3GB. หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ Ram 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i7-8700K หรือ AMD Ryzen 5 3600X ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป (แนะนำติดตั้งเกมลงใน SSD)
Video: NVIDIA GeForce GTX 1080Ti หรือ AMD Radeon RX 5700 XT ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...