The Forest เกมเอาตัวรอด สร้างบ้าน+หาอาหาร+มนุษย์กินคน+อสูรกาย ลดเหลือ 66 บาท ม็อดไทยปล่อยแล้ว!

onkami 30 Dec 2022, 15:40:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าเทศกาลลดราคาเกมช่วงฤดูหนาวบนร้านค้าของ Steam Winter Fest 2022 เป็นการลดราคาเกมที่จัดหนัก จัดเต็มมาก ๆ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็มีอยู่หลายเกมที่กำลังลดราคาในตอนนี้ รอบนี้ใครที่มองหาเกมออนไลน์แนวเอาตัวรอดในรูปแบบ Survival ที่เราจะต้องเอาตัวรอดใน “ป่า” ที่แสนลึกลับ ที่สำคัญ! มันมีทั้งมนุษย์กินคนและอสูรกายต่าง ๆ ให้เราเอาชีวิตรอดจากพวกมันกับเกม “The Forest” รอบนี้ทาง Endnight Games Ltd ผู้พัฒนาเกมได้ประกาศลดราคาสูงสุด 77% จากเดิม 289 บาท ลดเหลือเพียง 66.47 บาทเท่านั้น! โดยจะหมดเขตในวันที่ 6 มกราคม ศกหน้า (2023) 


 
ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ตอนนี้แฟนเพจ “ว่างๆก็หาเกมมาแปล” นักพัฒนาม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยที่มีผลงานหลากหลายตัวได้ประกาศเปิดตัวม็อดภาษาไทยของเกม “The Forest” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมการปล่อยให้ผู้เล่นได้ใช้งานกันแบบฟรี ๆ (ใครอยากจะสนับสนุนนักพัฒนาก็เข้าไปดูในแฟนเพจได้นะคะ) ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วหรือจะซื้อเกมในตอนนี้สามารถไปดาวน์โหลดม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยมาใช้กันได้เลยค่ะ เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

ความน่าสนใจของเกม “The Forest” คร่าว ๆ มีดังต่อไปนี้
 
● สำหรับเกม “The Forest” เป็นเกมที่เราสามารถเล่นคนเดียว หรือ เล่นออนไลน์ในรูปแบบ Co-op กับผู้เล่นคนอื่น ๆ สูงสุด 8 คนด้วยกัน 
● เรื่องราวจะพูดถึงเราและลูกเรื่องได้รอดชีวิตจากเครื่องบินตกมายังสถานที่ป่าอันแสนลึกลับ แล้วเมื่อเราตามหาผู้คนจนครบจะจบเนื้อเรื่อง หรือ เล่นต่อไปเรื่อย ๆ ก็ได้ 
● รูปแบบเกมเพลย์เราสามารถที่จะสร้างไอเทม รวมไปถึงสร้างที่พักอาศัย ซึ่งจะมีคู่มือเอาไว้ให้เราทราบว่าเราจะสร้างสิ่งต่าง ๆ ได้ยังไง 
● เราสามารถผจญภัยไปยังพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อหาไอเทมมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร ในระหว่างนั้นเรา
● อาจจะต้องเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์กินคน ซึ่งจะเป็นศัตรูกลุ่มแรก ๆ ที่เราต้องต่อกรด้วย 
● ภายหลังจะเริ่มเปลี่ยนเป็นอสูรกายที่น่ากลัว ยังไงก็ต้องระมัดระวังให้ดี


กำลังโหลด...