Garena เปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมกันในงาน Garena World ใครอยากเล่นไปเลยสิ้นเดือนนี้!!

Playulti 15 Mar 2018, 21:53:06
ข่าวเกม PC

ในงานแถลงข่าว Garena WorldeSports for all นายอัลเลน ซู Country Head Strategic Partnership, การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการจัดงาน Garena World ครั้งที่ 6 พร้อมกับเปิดตัวเกมใหม่ 3 เกม ได้แก่ Ring of Elysium (ROE) เกมแนวเอาตัวรอดในภาวะคับขันที่ผู้รอดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นคือผู้ชนะ และ DDTank เกมโมบายแนว casual เอาใจคนชอบความน่ารักสดใส และเกม EA Sports FIFA Online 4 ที่เป็นการเปลี่ยนโฉมและพัฒนาเกมให้มีสนุกและมีความเป็นอีสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

นายอัลเลน ซู Country Head Strategic Partnership, การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)

Ring of Elysium (ROE)

Ring of Elysium หรือ ROE คือเกม Free to Play Battle Royale PC Game หรือก็คือเกมแนว Battle Royale ที่คุณสามารถเล่นฟรีได้บนคอมพิวเตอร์ คุณจะต้องเอาตัวรอด หาของเพื่อเตรียมความพร้อม และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายให้ได้ในขณะที่พื้นที่เล่นค่อยๆถูกบีบให้แคบลง ซึ่งคุณสามารถเล่น Ring of Elysium ได้ในหลายโหมด ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ และแบบทีม 4 คน

เพจ   Garena RoE Thailand



DDTank

"DDTank ลาก เล็ง ยิง" เกมมือถือสไตล์ Tune-Based Arena Shooter ที่ทั้งแบ๊วและสนุก ซึ่งภายในเกมมีระบบปาร์ตี้ที่สามารถไปลุยดันเจี้ยนเพื่อปราบเหล่าบอสต่างๆ รวมถึงระบบโซเชียลต่างๆ เช่น ระบบแต่งงานและระบบแฟชัน ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกซื้อได้ตามใจชอบเพราะยกมาทั้งแคตตาล็อต เตรียมตัวให้พร้อม ห้ามพลาดเด็ดขาด!

เพจ   Garena DDTank Thailand


EA Sports FIFA Online 4

EA Sports FIFA Online 4 เกมฟุตบอลออนไลน์ที่ตอบโจทย์สาวกกีฬาฟุตบอลได้อย่างแท้จริง ซึ่งได้เปิดตัวเรียบร้อยแล้วสำหรับ CBT ให้เพื่อนๆได้ลองเล่นก่อนใคร สำหรับ EA Sports FIFA Online 4 ก็จะเป็นการพัฒนาตัวเกมให้ดียิ่งขึ้นจากตัวเก่า

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลย
ดาวน์โหลดได้ที่  https://events.garena.in.th/fo4/center/march2018
เพจ   EA Sports FIFA Online 4

ซึ่งเพื่อนๆสามารถทดสอบเกมทั้ง 3 เกม ได้ที่ มหกรรมเกมและการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต Garena World  จัดขึ้นที่ณ ฮอลล์ 98-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC)บางนา ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – เมษายน 2561 

กำลังโหลด...