“Garena World 2021” เปิดฟีเจอร์ “Avatar Creation” และ “ระบบสะสมโทเค็น” แล้ววันนี้! พร้อมการแข่ง 4 เกม 4 รายการต้นเมษายนนี้!

onkami 23 Mar 2021, 14:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


“การีนา” ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับ ด้วยการจัดงาน Garena World 2021 มหกรรมเกมและอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งที่ 8 ภายใต้คอนเซปต์ “Garena World 2021: Virtual Unite” ทลายขีดจำกัด เปิดทศวรรษใหม่แห่งโลก eSports” โดยมุ่งทลายขีดจำกัดที่เกิดจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ด้วยการจัดงานในรูปแบบ ‘Virtual Event’ เพื่อมอบเวทีแสดงความสามารถและความสร้างสรรค์ของคนในวงการเกม-อีสปอร์ต จากผู้จัดงานมืออาชีพระดับโลกตัวจริง พร้อมมอบประสบการณ์เหนือระดับแบบ ‘Ultra-Immersive Experience’ ให้แก่แฟนเกมการีนาทุกคน 
 
นายกฤตย์ พัฒนเตชะ Senior Director, Head of Garena Online (Thailand) Co., Ltd. เผยว่า 
 
“แม้ในปี 2020 การีนาจำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน Garena World ไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 แต่ในปี 2021 นี้ Garena World จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ และมีความพิเศษมากกว่าปีไหนๆ ในรูปแบบ Virtual Event บนเว็บไซต์ซึ่งถูกพัฒนาให้รองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีปฏิสัมพันธ์ (Need for Interactivity) เสมือนในโลกออฟไลน์ ด้วยไฮไลท์ฟีเจอร์ต่างๆ อาทิ Avatar Personalization, Public & Private Chat Room และระบบภารกิจที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ เรายังลงทุนใช้เทคโนโลยี Virtual Production ในการถ่ายทำคอนเทนต์เพื่อเผยแพร่ไปสู่แฟนๆ ที่รับชมอยู่ทางบ้าน ทั้งนี้ ก็เพื่อมอบประสบการณ์การร่วมงาน Garena World ที่เสมือนจริง สนุก ตื่นเต้น และมีความเป็นคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงแฟนๆ เกมและ อีสปอร์ตเข้าด้วยกัน ด้วยความเป็นมืออาชีพของการีนาซึ่งจัดงานเกมและอีสปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอชียตะวันออกเฉียงใต้มาตลอด 8 ปี กลับมาครั้งนี้ยังคงยิ่งใหญ่และมีความแปลกใหม่ สมการรอคอย”



ไฮไลท์ eSports Tournaments ภายในงาน
งาน “Garena World 2021: Virtual Unite มาพร้อมกับทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตจากเกมออนไลน์ชั้นนำและลีกระดับแนวหน้าของประเทศ 4 รายการ จาก 4 เกม ได้แก่ Arena of Valor (RoV), Free Fire, FIFA Online 4 และ Call of Duty: Mobile ซี่งทีมนักกีฬาจากประเทศไทยและต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันถึง 39 ทีม เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่ง ถ้วยรางวัลเกียรติยศ และเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 19 ล้านบาท โดยจะทำการถ่ายทอดการแข่งขันออกไประหว่างวันที่ 3 - 4 เม.ย. 2564 บนเว็บไซต์ “Garena World 2021: Virtual Unite” [https://garenaworld.in.th/]
 
⦁ RoV Pro League 2021 Summer : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 10,000,000 บาท โดยผู้ชนะจะได้รับตั๋วสู่เวทีการแข่งขันระดับโลก Arena of Valor World Cup 2021 (AWC 2021)
⦁ Free Fire Pro League Season 4 Presented by dtac : ชิงแชมป์ประเทศไทยและเงินรางวัลรวม 5,000,000 บาท โดยทีมผู้ชนะจะได้สิทธิไปแข่งขันต่อใน Free Fire World series 2021
⦁ FIFAe Champions Cup Spring 2021 : รายการแข่งขันระดับภูมิภาค ซึ่งทีมจากไทย เวียดนาม เกาหลี และจีน จะมาแข่งขันเพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งและรางวัลรวมมูลค่า 3,000,000 บาท
⦁ CODM: Garena Invitational 2021 : รายการแข่งขันที่มีเงินรางวัลรวม 1,200,000 บาท โดยผู้ท้าชิงจากไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และมาเลเซีย จะมาร่วมประลองเพื่อค้นหาแชมป์ระดับภูมิภาค 
 
Garena Get & Give – Special Feature ที่คนรุ่นใหม่ที่ใจรักเกม-อีสปอร์ตจะพลาดไม่ได้
นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษ คือ “Garena Get & Give” ที่จะมาให้ข้อมูลเจาะลึกและความรู้แบบจัดเต็มเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพต่างๆ จากประสบการณ์ของมืออาชีพตัวจริงในวงการเกม-อีสปอร์ต นอกจากจะได้ความรู้เพื่อนำไปวางแผนอนาคตแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ และได้ทำภารกิจเพื่อสังคมที่ดีต่อใจอีกด้วย โดยกิจกรรมไฮไลท์ภายใน Garena Get & Give มีดังนี้


 
⦁ Garena World 2021 Dance Challenge : มาโชว์สเตปมันส์ๆ กันในเพลง “ตาแตก” จาก MILLI x WONDERFRAME FT. YINWAR โพสต์วิดีโอลงบน Tik Tok เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก #GetandGiveDanceChallenge #GarenaWorld2021 ลุ้นรับรางวัลเด็ด ๆ ทั้ง iPhone12 mini, หูฟัง Razer Hammerhead True Wireless และกล้องโพราลอยด์ Instax mini 11 โดยสามารถร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 4 เมษายน 2564 เวลา 12.00 น. 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Garena World 2021 Dance Challenge ได้  ในหน้าฟีเจอร์ Garena Get & Give บนเว็บไซต์ Garena World 2021 [https://garenaworld.in.th/getandgive]
 
⦁ Live ส่องโลกอาชีพเกมและอีสปอร์ต : ในวันที่ 3 - 4 เมษายน 2564 เวลา 11.00 – 15.30 น. เตรียมพบกับเหล่ากูรูในวงการเกม-อีสปอร์ต ที่จะมาแชร์ประสบการณ์สนุกๆ และเส้นทางสู่ความสำเร็จในอาชีพของตัวเอง ทั้งสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง น้าหมู ‘Basgamer’ และ วิว ‘Willcomeback’ พร้อมด้วยกูรูสาย Game Development อย่าง คุณเจมส์ ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ CEO บริษัท Urnique Studio และ Creative Director เกม Timelie, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์ วิทยาลัยครีเอทีฟดีไซน์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์เทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ และดร.พัฒนพล เหรียญโมรา หัวหน้าภาควิชาเกมและสื่ออินเทอร์แอคทีพ คณะเทคโนโลยรสารสนเทศและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
 
⦁ กิจกรรม CSR เกมเมอร์ตอบได้ ให้น้องหายดี : สายทำภารกิจพิชิตโทเค็นห้ามพลาดกับกิจกรรมนี้ เพียงเข้ามาร่วมสนุกตอบคำถามในหน้า Garena Get & Give ก็รับโทเค็นไปสะสมสูงสุดถึง 50 เหรียญ เพื่อนำไปแลกรางวัลในงาน Garena World 2021 นอกจากนี้ ในทุกๆ การเข้าร่วมกิจกรรมตอบคำถาม การีนา (ประเทศไทย) ยังจะสมทบทุนจำนวน 40 บาทต่อการร่วมกิจกรรม 1 ครั้ง ให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก โครงการ Little Miracle ผู้ป่วยเด็กไอซียู อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ในวันที่ 3 - 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 15.30 น.
 
เพิ่มดีกรีความตื่นเต้นด้วย “ระบบภารกิจและของรางวัล” 
ความสนุกในงาน Garena World 2021 ยังมี ระบบภารกิจและของรางวัล ที่ทุกคนสามารถสะสมโทเค็นและนำไปใช้แลกรางวัลสุดพิเศษและไอเท็มเกมจากเกมยอดฮิตอย่าง RoV, Free Fire, FIFA Online 4 และ Call of Duty: Mobile ได้ง่ายๆ 
 
เริ่มต้นเส้นทางการเก็บโทเค็นได้จาก “ภารกิจแรก: สร้าง Pixel ประจำตัว” ซึ่งจะเป็นตัวแทนของคุณเองในโลก Garena World 2021 โดยฟีเจอร์นี้มาพร้อมกับแฟชั่นไอเทมและไอเทมต่างๆ จากเกมของการีนาให้ปรับลุค สะท้อนความคูลของแต่ละคนได้ตามใจชอบ โดยเปิดให้ทุกคนเข้าไปสร้าง Pixel ประจำตัวบนเว็บไซต์ Garena World 2021 [https://garenaworld.in.th/] ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้


 
ตัวอย่างแฟชั่นไอเทมสำหรับ Pixel ประจำตัว

สำหรับแนวคิด Pixel ก็มาจากธีมงานในปีนี้ซึ่งได้แก่ Virtual Unite จึงเปรียบทุก ๆ คน ในคอมมูนิตี้เกมและอีสปอร์ตเป็น Pixel ที่มีสีสันและเอกลักษณ์ของตัวเอง และเมื่อทุกคนมารวมตัวกัน ก็จะเกิดเป็นภาพหรือคอมมูนิตี้ที่ครบสมบูรณ์นั่นเอง 
 
นอกจากนี้ Garena World 2021 ยังมี Filter น้อง Pixel สุดน่ารักให้ทุกคนเล่นกันบน Facebook [GW2021 FB Filter] และ Instagram [GW2021 IG Filter] อีกด้วย ใครเล่นแล้วก็สามารถแชร์มาแบ่งปันกันได้ โดยติดแฮชแท็ก #GarenaWorld2021 
 
ติดตามข่าวสารงาน Garena World 2021 จะมีอะไรมาให้ทุกคนร่วมสนุกอีกได้ที่หน้าเว็บไซต์หลัก https://garenaworld.in.th/ หรือ Facebook Page Garena Thailand ได้เลยค่ะ


กำลังโหลด...