COD: Vanguard และ Warzone เพิ่มสกินตัวละคร Titan จาก Attack on Titan ในร้านค้าแล้ววันนี้

onkami 23 Feb 2022, 14:48:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางตัวเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone ได้มีการจัดอีเวนต์กับ Attack on Titan แอนิเมชั่นชื่อดังจากแดนปลาดิบเพื่อเป็นการฉลองการฉายซีซั่นสุดท้าย ก่อนหน้านี้เป็นตัวละครเหล่าพระเอกของเรื่องนี้ รอบนี้ทาง Sledgehammer Games ผู้พัฒนาเกม “Call of Duty: Vanguard” ได้อัปเดต ‘Armored Titan’ ที่เป็นสกินตัวละคร Titan นี่คือส่วนหนึ่งเนื้อหาคอนเทนต์พิเศษที่ตัวเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone Pacific ครอสโอเวอร์กับแอนิเมชันชื่อดังอย่าง Attack on Titan นั่นเองค่ะ


 
บอกตรง ๆ สกิน ‘Armored Titan’ ออกแบบได้น่ากลัวไม่ใช่น้อยเลย โดยสกินนี้จะมาในรูปแบบแพ็คเกจ The Tracer Pack: Attack on Titan - Armored Titan Mastercraft Bundle เพื่อให้เกมเมอร์ที่สนใจได้ซื้อเป็นเจ้าของกัน ภายในชุดจะมีกิน Armored Titan Operator Skin สำหรับ Roland Zeiment รวมไปถึง Mastercraft Weapon Blueprint ระดับ Ultra-Rare ซึ่งเป็นสกินของปืน รวมไปถึงไอเทมอื่น ๆ อีก 10 ชิ้น โดยตอนนี้วางจำหน่ายแล้วทั้งในร้านค้าของเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone Pacific

โดยอีเวนต์ระหว่างเกม Call of Duty: Vanguard และ Call of Duty: Warzone กับ Attack on Titan เริ่มแล้วในทุก ๆ แพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS สามารถสั่งซื้อเกมในแต่ละแพลตฟอร์มได้ที่นี่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...