ลือสนั่น! Call of Duty: Warzone 2 จะมาในปี 2023 และยังลงให้ PS5 พร้อมกับภาคหลักอีก 2 ภาค!

onkami 27 Jan 2022, 09:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ตั้งแต่มีข่าว Microsoft และ Xbox ควบซื้อกิจการค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง “Activision Blizzard” ไปดูแลต่อหลังจากนี้ ทำให้มีข่าวลือบางกระแสออกมามากมายเกี่ยวกับเกมที่จะวางจำหน่ายในอนาคตว่า “เกมเหล่านั้นจะยังวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation 5 ในอนาคตหรือเปล่า!?” ล่าสุดสื่อต่างประเทศอย่าง Bloomberg ก็รายงานเอาไว้ว่า “Sony ยังได้ไปต่อกับเกม Call of Duty อีกประมาณ 3 ภาค!” แต่ที่น่าสนใจคือเกมออนไลน์แนว Shooting เอาตัวรอดอย่าง Call of Duty: Warzone 2 จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ด้วยเช่นกัน!



 
สำหรับเกม “Call of Duty: Warzone” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็นธีม Battle Royale แถมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แล้วยังสามารถให้เล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย ซึ่งกระแสตอบรับของเกมนี้อยู่ในขั้นที่ดีมากเลยทีเดียว ส่วนใน Call of Duty: Warzone 2 คาดว่าเราจะได้เล่นกันจริง ๆ ภายในปี 2023 และที่สำคัญ! ของที่เราเล่นจากภาคที่แล้วจะไม่สามารถนำมาต่อยอดในภาคใหม่ได้เพราะมันคือภาคใหม่ที่พัฒนาด้วยโปรแกรมและฮาร์ดแวร์ที่ดีกว่านั่นเอง ( เศร้าใจกันไปนะจ๊ะ )



แล้วภาคอื่น ๆ ของ Call of Duty ที่จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 ก็คาดว่าน่าจะมีภาค Call of Duty: Modern Warfare 2 ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้ และ Call of Duty ภาคใหม่ที่จะวางจำหน่ายภายในปี 2023 แล้วหลังจากนั้นตัวเกม Call of Duty ก็จะกลายเป็นเกมเอ็กซ์คลูซีฟให้กับเครื่องเกม Xbox One, Xbox Series X|S และ PC เอาเป็นว่าแฟน ๆ ซีรีส์นี้ยังไงก็ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...