Call of Duty: Warzone อัปเดตระบบป้องกันตัวใหม่เปิดโหมดล่องหนให้กับผู้เล่นหากเจอคนเล่นโกง

onkami 21 Feb 2022, 14:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ด้วยความที่ตัวเกม “Call of Duty: Warzone” เป็นเกมออนไลน์แนว Shooting ที่เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play จึงประสบปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา ทางผู้ให้บริการเกมก็ได้มีการเปลี่ยนมาใช้โปรแกรมป้องกันการโกงที่มีชื่อว่า “Ricochet” ก็มีการอัปเดตป้องกันในรูปแบบต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง Team Ricochet ผู้พัฒนาโปรแกรมป้องกันตัวนี้ได้ประกาศออกมาว่า “พวกเขาเตรียมลูกเล่นใหม่ที่จะทำให้ผู้ใช้โปรแกรมโกงทั้งหลายยอมแพ้และยกธงขาวเมื่อเจอไม้ตายตัวใหม่นี้!”


 
โดยการอัปเดตในครั้งนี้จะถูกนำไปใช้ในเกม “Call of Duty: Warzone” พวกเขาเรียกระบบนี้ว่า “Damage Shield” ในขณะที่ผู้เล่นอยู่ในสนามรบ เซิร์ฟเวอร์ตรวจจับพบผู้ใช้โปรแกรมโกง ระบบจะทำการปิดในการสร้างความเสียหายให้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ถูกผู้ใช้โปรแกรมโกงยิงโจมตีเข้ามา ทำให้ผู้ที่ใช้โปรแกรมโกงจะไม่โจมตีสร้างความเสียหายได้พร้อมกับมองไม่เห็นผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ในระหว่างนั้นตัวเซิร์ฟเวอร์ก็จะส่งข้อมูลไปให้ทาง Team Ricochet เก็บข้อมูลของผู้ที่โกงเพื่อลงโทษเพื่อกระทำความผิด อย่างไรก็ตามทางทีมผู้พัฒนาก็ให้ผู้เล่นตรวจสอบระบบนี้ไปด้วยเพื่อมั่นใจว่ามันจะไม่เปิด “Damage Shield” แบบไม่ได้ตั้งใจใส่ผู้เล่นคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้โกงหรือเปล่า

 
ตัวเกม “Call of Duty: Warzone” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Battle.net], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มร่วมกันได้ด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...