Assassin's Creed Codename Jade นักฆ่ายุคจีนโบราณเล่นฟรีบน Mobile เตรียมเปิด CBT ต้นเดือนสิงหาคมนี้!

onkami 18 Jul 2023, 10:15:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง Ubisoft จับมือกับทาง Level Infinite ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่อย่าง “Assassin's Creed Codename Jade” หนึ่งในภาคใหม่ของแฟรนไชส์ Assassin's Creed ที่จะให้ผู้เล่นได้สนุกในทุก ๆ ที่บนมือถือสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ล่าสุดได้ประกาศเตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ในวันที่ 3 สิงหาคม ศกนี้ (2023) เพียงแค่ผู้เล่นไปลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก จากนั้นก็รอลุ้นจะได้เข้าร่วมทดสอบกันหรือเปล่านะ ใครที่สนใจลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!



โดยตัวเกม “Assassin's Creed Codename Jade” เราจะได้รับบทเป็นนักฆ่าที่อยู่ในประเทศจีนช่วงยุคโบราณ ประมาณศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสตกาล ที่เราสามารถสำรวจโลกภายในเกมรูปแบบ Open World ในด้านของเกมเพลย์ก็ยังยึดระบบความเป็นเกม Assassin's Creed เอาไว้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการลอบสังหารแบบนักฆ่า การต่อสู้ที่ลื่นไหล การหลบหนีจากศัตรูในรูปแบบปาร์กัวร์ หรือจะเป็นการสำรวจสถานที่ต่าง ๆ เป็นต้น


แล้วนี่คือภาคแรกที่เราสามารถสร้างตัวตนของเราขึ้นมาที่ไม่ได้อ้างอิงตัวละครจากภาคไหน ในยุคสมัยที่เราอยู่กำลังเกิดที่ราชวงศ์ฉินได้รวบรวมประเทศจีนเป็นหนึ่งเดียว และในตอนนั้นเส้นทางการค้าจากโลกตะวันตก แล้วหน้าที่ของเราคือการต่อสู้กับพวกโจรทะเลทรายและทำลายแผนสมคบคิด อีกทั้งยังมีภารกิจต่าง ๆ รอให้เราสนุกอีกเพียบ!

● ลงทะเบียนล่วงหน้า
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...