Tribes of Midgard เกมออนไลน์ Co-op เอาตัวรอดสไตล์ไวกิ้ง ลดราคาเหลือ 125 บาท มีภาษาไทย!

onkami 01 Jul 2023, 02:06:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ต้องบอกว่าเทศกาลดลราคาเกมในช่วง Steam Summer Sale 2023 มันมีเกมน่าเล่นอยู่หลายเกมเลยค่ะ ที่อาเจ๊นัทเห็นแล้วอยากจะขอหยิบมาพูดสักหน่อย ไหน ๆ วันหยุดแบบนี้ เงินเดือนหรือค่าขนมออกแล้วแบบนี้ต้องจัดมาเล่นกันสักหน่อย ขอแนะนำ “Tribes of Midgard” เกมออนไลน์ Co-op เอาตัวรอดที่ผสมลูกเล่นของเกม Diablo และ Valheim ที่เราสามารถชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกันสูงสุด 10 คนในบทของนักรบไวกิ้งเพื่อผจญภัยออกตามหาไอเทม, รวบรวมทรัพยากร, สร้างที่พัก พร้อมกับการเผชิญหน้ากับมอนสเตอร์ทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ และตัวเกมก็มีหลากหลายแพลตฟอร์มให้เล่นกันทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ Nintendo Switch ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย 



ล่าสุดทาง Norsfell และ Gearbox Publishing ได้ประกาศลดราคาเกมสูงสุด 66% ของแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam ประกอบไปด้วย แพ็คเกจ Standard Edition ลดเหลือ 125.46 บาท, แพ็คเกจ Deluxe Edition ลดเหลือ 184.96 บาท และแพ็คเกจ Ultimate Edition ลดเหลือ 357.85 บาท ซึ่งการลดราคาในครั้งนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 14 กรกฏาคม ศกนี้ (2023)


ข้อมูลตัวเกม
◘ สำหรับ “Tribes of Midgard” เป็นเกมที่จะอ้างอิงมาจากธีมไวกิ้งทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์อ้างอิงจากเทพในตำนานของช่วง Ragnarök ส่งผลให้ใครรู้ประวัติพวกนี้จะอินกับเกมมาก ๆ
◘ ตัวเกมจะมีให้เราพบเจอสถานที่โบราณ, A.I. พ่อค้าเร่ร่อน และเหล่าแคมป์ศัตรูในช่วงแรก ๆ แต่หลัง ๆ ก็จะเริ่มได้เผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ทวยเทพ
◘ ตัวเกมจะมีระบบให้ผู้เล่นคราฟไอเทมได้ และเหล่าอาวุธก็จะมาพร้อมการโจมตีสุดอลังตามโลกแฟนตาซีจริง ๆ
◘ ตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นสร้างฐานกับเพื่อน ๆ เป็นหลัก เพราะทุกคนยังต้องมาปกป้องต้นไม้แห่งชีวิต (หากมันถูกทำลาย ผู้เล่นทุกคนจะตาย) และช่วงตกดึกจะมีเหล่ามอนสเตอร์ก็จะเริ่มบุกมาทำร้ายเราอยู่บ่อย ๆ (เล่นออนไลน์กับเพื่อนแบบ Co-op ได้สูงสุด 10 คน)
◘ ระบบสร้างสถานที่ในเกมนี้ก็ทำออกมาใช้งานง่าย และจะยังได้สนุกกับการสร้างสะพานข้ามสิ่งกีดขวางต่าง ๆ
◘ มีให้เลือกเล่นมากถึง 8 อาชีพ และทุกอาชีพจะมีสายสกิลมาให้เราอัปไม่เหมือนกัน! (อารมณ์แบบของเกม Diablo)
◘ ยืนยัน! ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกกับการบุกโจมตีของมอนสเตอร์ เพราะพวกมันจะดรอปไอเทมให้ ๆ ให้เราได้ใช้งาน ไอเทมก็จะมีระดับตามสีต่าง ๆ



ข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพทั้ง 8 สาย
>>> ดูข้อมูลของอาชีพทั้ง 8 สายได้ที่นี่ <<<

คู่มือการเล่น
◘ เริ่มเกมมาตอนแรก ให้เราหาเก็บกิ่งไม้ + ก้อนหิน จากนั้นเอาไปคราฟขวานตัดไม้ + พรั่วเพื่อหาทรัพยากรดี ๆ เพิ่ม จากนั้นก็ไปคราฟอาวุธ + ชุดเกราะเพื่อบุกถล่มบ้านมอน และตีมอนที่บุกบ้านเราตอนกลางคืน
◘ แต้ม "วิญญาณ" มีความสำคัญมาก เอาไว้ใช้ซ่อมอาวุธ, อัปเกรดสถานที่ และเพิ่มเลือดให้ต้นไม้แห่งชีวิต ซึ่งจะได้รับจากการทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งหมด
◘ ยาเพิ่มเลือดสำคัญมาก โดยเราจะคราฟยาเพิ่มเลือดระดับ 1 ได้จากทรัพยากรที่ได้จากการตัดไม้
◘ เราจะมี “หินวาร์ปกลับบ้าน” ไว้รีบกลับตอนมอนบุกบ้าน แต่คูลดาวน์ 1 ครั้งนานมาก พยายามใช้เมื่อจำเป็น
อาวุธมีหลายชนิดมาก และทุกชนิดจะมีสกิลไม่เหมือนกัน ซึ่งเราควรเลือกใช้ตามสกิลที่ชอบ ไม่ใช่เลือกตามความแรง เพราะยังไงเราก็อัปเกรดอาวุธให้แกร่งขึ้นเรื่อย ๆ อยู่แล้ว
◘ ตัวละครของเราควรมีเลเวลเยอะ ๆ และอัปสกิลให้หลากหลาย แล้วค่อยไปซ่ากับมอน ยกตัวอย่างสกิล “ชุบชีวิตตัวเองเมื่อล้ม” นั้นสำคัญมากหากเล่นโซโล่



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใข้ในการเล่น
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit.
CPU: Intel Core i5-2300K หรือ AMD FX-6300 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 8GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 560 ในรูปแบบ Ram 1GB. หรือ AMD Radeon HD 7770 ในรูปแบบ Ram 1GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
OS: Windows 7 เฉพาะ 64Bit. 
CPU: Intel Core i5-4670K หรือ AMD R3-1300X ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 8GB. ขึ้นไป 
Video: NVIDIA GeForce GTX 780Ti , GTX 970 หรือ GTX 1070 หรือ AMD Radeon R9 290 หรือ AMD Radeon RX480 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent

ตัวเกมในแต่ละเวอร์ชัน
◘ ตัวเกม Tribes of Midgard แพ็คเกจ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 369 บาท (แพลตฟอร์ม Steam) เราสามารถเล่นได้จนจบ ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติม
◘ ตัวเกม Tribes of Midgard แพ็คเกจ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 544 บาท (แพลตฟอร์ม Steam) เราสามารถเล่นได้จนจบ ที่จะมาพร้อมกับไอเทมชุดเกราะและสัตว์เลี้ยง
◘ ตัวเกม Tribes of Midgard แพ็คเกจ Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ 822 บาท (แพลตฟอร์ม Steam) เราสามารถเล่นได้จนจบ ที่จะมาพร้อมกับไอเทมชุดเกราะและสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงเพลงประกอบต่าง ๆ และคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่จะอัปเดตเข้ามาเพิ่มเติมในอนาคต



กำลังโหลด...