Undawn [KR] เกมออนไลน์ Survival เอาตัวรอดในโลกจากซอมบี้เผยตัวละครใหม่ ‘Tray Jones’ คุ้น ๆ หน้าเนอะ

onkami 05 Jun 2023, 11:35:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Garena ได้ประกาศวันเปิดให้บริการเกม “Garena Undawn” เกมออนไลน์แนว Survival เอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ในรูปแบบเปิดโลกกว้าง [Open World] ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Light Speed ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 29 มิถุนายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android ในขณะเดียวกันเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมนี้พูดถึงตัวละครใหม่ ‘Tray Jones’ เขาเป็นนักพันธุศาสตร์ของกองทัพ หลังจากที่เกิดเหตุการณ์การกลายพันธุ์ของมนุษย์ที่ติดเชื้อ ทำให้เขาได้รับหน้าที่ในการมาศึกษาหาข้อมูลที่มาที่ไปของเชื้อไวรัสตัวดังกล่าว ความน่าสนใจอยู่ตรงที่ตัวละครนี้ได้ออกแบบหน้าตาเป็น ‘Will Smith’ นักแสดงชื่อดัง และรูปแบบการนำเสนอก็คล้าย ๆ กับภาพยนตร์ที่เขาเคยแสดงอย่าง I Am Legend อีกด้วย ก็เรียกว่าเป็นการโปรโมทเกมที่ดีเลยค่ะ



สำหรับใครที่ลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม “Garena Undawn” ในเวลานี้ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มไหนก็ตามก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นทั้ง ฉายา หรือ สกินต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงยังได้รับ iPhone 14 Pro, Asus ROG Phone 6, Razor Blackshark V2 Pro, Keychon V1 และอื่น ๆ อีกเพียบ ใครที่อยากจะเล่นรีบไปลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์หลักกันได้แล้ววันนี้ค่ะ



โดยตัวเกม “Garena Undawn” เป็นเกมแนว Shooting ที่เราจะต้องเอาตัวรอดในรูปแบบ Open World ที่กว้างใหญ่มาก ๆ แถมรายละเอียดภายในเกมก็ดูสมจริง ผู้เล่นจะต้องสะสมทรัพยากรที่จำเป็นรวมไปถึงอาวุธเพื่อเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ที่ติดเชื้อ เราสามารถอัปเกรดอาวุธเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและยานพาหนะให้การเดินทางของเราสะดวกมากขึ้น นอกจากนี้เรายังมีเรายังมีฐานทัพของตนเองที่ตรงนี้เราสามารถรับมือกับอีเวนต์ที่ต้องปะทะกับเหล่าซอมบี้จากเหตุการณ์ต่าง ๆ อีกด้วย เอาเป็นว่าใครชอบเกมแนวนี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!



● ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...