Sekiro: Shadows Die Twice ยกระดับการเผชิญหน้าเหล่าบอสให้ท้าทายยิ่งขึ้น

Playulti 21 Jan 2019, 10:56:12
ข่าวเกม PC

Sekiro: Shadows Die Twice ยกระดับการเผชิญหน้าเหล่าบอสให้ท้าทายยิ่งขึ้น

ทีมผู้พัฒนา From Software ยังคงทยอยปล่อยข้อมูลอัพเดตเกี่ยวกับ Sekiro: Shadows Die Twice หนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์แห่งปี 2019 ที่เกมเมอร์ทั่วโลกตั้งตารอคอยกันเป็นอย่างมาก พร้อมจัดเต็มทุกรายละเอียดจนเอาอกเอาใจแฟนเกมอยู่ไม่น้อย คงเป็นเพราะใกล้ถึงช่วงวางจำหน่ายอีกเพียงแค่ 2 เดือนแล้วกระมั้ง โดยคุณ Hidetaka Miyazaki หัวหน้าทีมผู้พัฒนา From Software ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อสำนักข่าว Game Informer ว่าพวกเขาทำการยกระดับความท้าทายการเผชิญหน้าศัตรูและบอสมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยคอนเซ็ปต์แบบ “เน้นความสามารถอ่านการเคลื่อนไหวของศัตรู, ปัดป้องการโจมตี และตอบโต้กลับไปได้ทันท่วงที” อันเป็นหัวใจหลักของเกมดังกล่าวก็ว่าได้


การเผชิญหน้าเหล่าบอสจะเต็มไปด้วยความท้าทาย เพราะเราปรับแต่งให้มีความเข้ากันกับอาวุธทุกชนิดของตัวเอกพร้อมกับการออกแบบฉากที่เต็มไปด้วยความซับซ้อน เพราะในเกมซีรีส์ก่อนหน้านั้น เราทำได้เพียงแต่การวิ่งไปรอบๆ เท้าของบอสตัวใหญ่ๆ และจิ้มใส่ข้อเท้าของมันเท่านั้น แต่ด้วยตัวเลือกของกออกแบบฉากดังกล่าว จะช่วยขยายขอบเขตของพื้นที่การต่อสู้ได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย” 

แต่คุณ Hidetaka ได้กล่าวเสริมอีกว่า “ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าบอสทุกตัวจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นจนเกินไป เพราะทุกจังหวะของการต่อสู้จะมีองค์ประกอบใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาในระหว่างการต่อสู้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันจะช่วยมอบความหลากหลายยิ่งกว่าเดิม ไม่น่าเบื่อจนเกินไป”

Sekiro: Shadows Die Twice ยกระดับการเผชิญหน้าเหล่าบอสให้ท้าทายยิ่งขึ้น

“ดังนั้นมันจึงทำให้เกมมีการต่อสู้บอสที่คุณอาจจะได้เผชิญหน้ากับสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ ที่คุณจะต้องใช้พื้นที่ในการต่อสู้อย่างเต็มที่ด้วยการเคลื่อนอย่างคล่องแคล่วไปรอบๆ แต่บางทีมันก็อาจจะมีการต่อสู้ในแบบประจัญหน้า ที่คุณจะต้องใช้อาวุธและอุปกรณ์ทุกอย่างที่คุณมี” และที่ยิ่งไปกว่านั้นตัวเอกของเราสามารถพูดได้ มีความรู้สึกนึกคิด พร้อมกับภูมิหลังของเขาที่ตจะทำให้เพื่อนๆ ต้องประหลาดใจอีกด้วยนะคะ

หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ ตัวเกม Sekiro: Shadows Die Twice กำหนดวางจำหน่ายในปี 2019 ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนใครที่สนใจชุด Collector's Edition สามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

Sekiro: Shadows Die Twice ยกระดับการเผชิญหน้าเหล่าบอสให้ท้าทายยิ่งขึ้น
ที่มาข่าว : https://gamingbolt.com/sekiro-shadows-die-twices-traversal-mechanics-will-make-for-more-dynamic-boss-fights
https://gamingbolt.com/sekiro-shadows-die-twice-will-blend-exploration-with-combat-in-very-interesting-ways
ที่มาภาพ : https://gematsu.com/gallery/sekiro-shadows-die-twice/august-20-2018/

กำลังโหลด...