RF Project เกมออนไลน์ภาคใหม่ของจักรวาล RF Online ที่เล่นได้ทั้ง PC และ Mobile

onkami 27 Jan 2022, 14:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์ที่เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยในอดีตเชื่อว่า “RF Online” ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ก่อนหน้านี้ทาง CCR ผู้พัฒนาเกม Rising Force Online หรือที่เรารู้จักในชื่อ “RF Online” บอกว่าจะหยิบเอาตัวเกมเวอร์ชั่นเก่ามาปัดฝุ่นใหม่ในรูปแบบ NFT แล้วเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ Global แต่ล่าสุดทาง Netmarble ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ภายใต้ชื่อ “RF Project” ซึ่งยืนยันว่ามันคือภาคใหม่ของเกมออนไลน์ระดับตำนานขึ้นหิ้งที่จะพัฒนาแล้วเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย!



จากทีเซอร์แรกของ “RF Project” ที่ปล่อยออกมาทำให้เราได้เห็นกราฟฟิกที่สวยงามจัดเต็ม ถ้าให้อาเจ๊นัทคาดเดาน่าจะเป็น Unreal Engine 4 ที่ใช้ในการพัฒนาตัวเกมในภาคนี้ แล้วถ้าดูดี ๆ มันเป็นการต่อสู้ของเผ่ามนุษย์และเหล่าหุ่นยนต์อย่างชัดเจน แต่ฝั่งมนุษย์เองก็มีการวิวัฒนาการให้ตัวเองมีความแข็งแกร่งในการต่อสู้มากยิ่งขึ้น ทั้งการต่อสู้ในระยะประชิด หรือจะเป็นการเรียกหุ่นยนต์ออกมาช่วยต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่ง เป็นต้น






 
โดยตัวเกม “RF Project” จะเป็นภาคที่มอบประสบการณ์ในการเล่นที่สดใหม่มากกว่าเดิม แล้วถ้าใครที่คิดถึงการต่อสู้ของศึกสงครามขนาดใหญ่อย่าง RvR ภาคนี้ก็จะกลับมาอีกครั้งมันคือการต่อสู้ระหว่างชนเผ่า ผู้เล่นสามารถเสพย์เรื่องราวของแต่ละชนเผ่าได้ ที่สำคัญ! สามารถที่จะเปลี่ยนชนเผ่า เปลี่ยนฝ่ายได้อย่างอิสระเพื่อที่เราจะได้เข้าใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกมค่ะ สุดท้ายตัวเกม “RF Project” ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ยืนยันว่าจะเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แล้วยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย! ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่





กำลังโหลด...