RF Online เกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตเตรียมเปิดเซิร์ฟ Global พร้อมบุกตลาดเกม NFT เต็มรูปแบบ

onkami 06 Jan 2022, 12:59:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าให้พูดถึงเกมออนไลน์ที่ในอดีตได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ในบ้านเราเป็นอย่างมาก จนทำให้ผู้ให้บริการในบ้านเราหิ้วเกมมาเปิดให้บริการมันก็มีอยู่หลายเกมเหมือนกันนะคะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเกม Rising Force Online หรือที่เรารู้จักในชื่อย่อ “RF Online” ล่าสุดทางคุณ Yoon Seok-ho ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของสตูดิโอ CCR ได้ออกมาประกาศว่า “พวกเขาจะหิ้วเกม RF Online มาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ที่สำคัญ! การกลับมาในครั้งนี้มันจะกลายเป็นเกมออนไลน์รูปแบบ NFTs อีกด้วย!”



ซึ่งคุณ Yoon Seok-ho ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า…การให้บริการในครั้งนี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของ CCR ผู้พัฒนาเกมต้นฉบับเดิมของ RF Online ซึ่งพวกเขาจะมุ้งเน้นการให้บริการกับผู้เล่นทุกคนทั่วโลก อีกทั้งพวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการ “Battle Coin Server” มันคือเซิร์ฟเวอร์ที่รวมผู้เล่นจากทั่วโลกสำหรับเกม RF Online โดยเฉพาะ โดยพวกเขามีแผนกำหนดเปิดให้บริการภายในครึ่งแรกของปี 2022 


 
แล้วการให้บริการในครั้งนี้ทาง CCR ก็ได้จับมือกับบริษัทหลากหลายแห่งมากกว่า 34 ประเทศทั่วโลก และตัว “Battle Coin Server” จะมีระบบใหม่ที่เรียกว่า ‘Season Race’ มันจะเป็นการแข่งขันที่มันส์มาก แล้วผู้เล่นก็จะได้รับเหรียญ Token จากการทำภารกิจต่าง ๆ เท่านั้นยังไม่พอพวกเขาสามารถนำสกุลเงินเสมือนอย่าง เช่น Bitcoin [BTC] และ Ethereum [ETH] ผ่าน Airdrop ตาม Battle Coins ที่ผู้เล่นจะได้รับหลังจากการทำภารกิจในทุก ๆ สิ้นฤดูกาล
 
อาเจ๊นัทเองก็บอกได้คำเดียวว่า

“เราต้องดูกันไปยาว ๆ ค่ะ ถ้าการกลับมาของเกมออนไลน์ยุคเก่ากระแสดีอย่าง RF Online ที่มีระบบเกี่ยวกับ NFTs เข้ามาแบบนี้มันอาจจะเป็นใบเบิกทางของผู้ให้บริการที่กำลังลังเลว่าจะหยิบเกมออนไลน์ของตนมาใส่ระบบบล็อกเชน หรือ NFT เข้ามาภายในเกมของตนดีหรือเปล่า เพราะทุกอย่างล้วนมีกระแสที่ผู้เล่นเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยเยอะมากในเวลาเดียวกัน”
 
เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม RF Online เซิร์ฟเวอร์ Global เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ แต่ก็แอบเห็นว่าเกมนี้อยู่ในรายชื่อเซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] ด้วยนะคะ ซึ่งผู้ให้บริการก็คือ “PlayPark” ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศไทยนั่นเอง แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววข่าวอัปเดตใด ๆ เพิ่มเติมในขณะนี้ค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...