มารู้จักกับ RF Online มหากาพย์สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์กัน!!!

Playulti 04 Dec 2017, 22:29:16
ข่าวเกม PC

RF Online เกมส์ออนไลน์ 3D จาก HappyTuk มาแล้วจ้า!! ต้องบอกว่าเป็นอีกเกมที่ค่อนข้างน่าสนใจเพราะรูปเป็นการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและเทคโนโลยี ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นจะได้สัมผัสถึงมหากาพย์สงครามในโลกแห่งเทคโนโลยีแห่งอนาคต การพิชิตภารกิจ และการทำสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์

RF Online เป็นเรื่องราวของ 3 เผ่าพันธุ์ “Accretia” เผ่าพันธุ์เครื่องจักรกลที่น่าเกรงขามและไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาชิ้นส่วนของตัวเองเพื่อความแข็งแกร่ง, “Bellato”เผ่าพันธุ์นักรบที่ได้รับพรจากพระเจ้าซึ่งมีความสามารถในการเอาชีวิตรอดสูง, และ “Cora” เผ่าพันธุ์โบราณที่มีพลังเวทย์อันแข็งแกร่ง ขับเคลื่อนโดยจิตวิญญาณลึกลับอันศักดิ์สิทธิ์ นอกจากการต่อสู้เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งระหว่างเผ่าพันธุ์และความเป็นใหญ่เหนือระบบกาแลคซี่ พวกเขายังต้องต่อสู้กับพลังลึกลับ ความร้ายแรงของไวรัส และการแทรกแซงของกองกำลังธรรมชาติอีกด้วย

ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศย้อนยุค แต่จะได้สัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของโลกแฟนตาซีเทคโนโลยีที่เต็มไปด้วยเครื่องจักรกล ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในระบบสุริยะที่มีชื่อว่า NOVUS แน่นอนว่าเกมนี้จะนำการผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและเทคโนโลยีในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมด้วยภารกิจและการพัฒนาทักษะที่หลากหลายมาสู่ผู้เล่น มากไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสกับประสบการณ์อันตื่นตาตื่นใจในการทำสงคราม ในระหว่างการต่อสู้ นักรบทั้งหมดจะถูกเรียกไปยังสนามรบเพื่อยึดครอง ‘ชิป’ อันล้ำค่าและหายาก

กำลังโหลด...