Marvel Avenger Alliance 2 เตรียมอัพเดตแพทช์ใหญ่ 1.3.0 กรกฏาคมนี้!

Playulti 26 Jun 2016, 14:00:03
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากปล่อยให้ผู้เล่นบ่นด่ากันอยู่นานกับความผิดพลาดในแพทช์ 1.2.1 ที่เต็มไปด้วยบัค โคตรบัค อภิมหาบัค! จนมีผู้ใช้ลบเกมทิ้งไปเยอะ ทาง Playdom ผู้พัฒนาก็เหมือนจะสำนึกได้บ้าง ปล่อยรายละเอียดรีวิวของแพทช์ 1.3.0 ที่ทางทีมผู้พัฒนาลงมาตั้งกระทู้โต้ตอบกับผู้เล่นเองเลย (สงสัยเบื่อหน้า slinky) ในแพทช์นี้จะมีฟังชั่นเด็ด ๆ ที่ผู้เล่นรอคอยกันมาตั้งแต่ช่วงเบต้า และแน่นอนว่านี่เป็นก้าวสำคัญของเกม Marvel Avenger Alliance 2 ที่จะพัฒนาไปในสิ่งที่ดีกว่า และไม่ซ้ำรอยความผิดพลาดที่เกมรุ่นพี่เคยทำแน่นอน


รายละเอียดการอัพเดต

- Autoplay 

ระบบที่ถูกเสนอไปในช่วงแรก ๆ ของการเปิด Forum เลย เนื่องจากตัวเกมในช่วงแรกช้าเอามาก ๆ ถึงแม้ตอนนี้จะเร็วแล้วก็เถอะ แต่การจะมานั่งใส่ Command ทีละอย่างก็ใช่เรื่อง ตอนนี้ระบบนี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นแล้ว ตามรูปคือเราสามารถปรับความเร็วได้ด้วย เห็นแบบนี้อย่าพึ่งไปซ่าใน EPIC ล่ะ เพราะข้อจำกัดของ AI มันยังมีอยู่ คุมมือก็ยังดีกว่าอยู่ดี




- New Store Experience

หลายคนอาจจะคุ้นชินกับร้านค้าโง่ ๆ ในเกมที่มี Powercell วางอยู่ให้เราเลือกซื้อ แต่ความจริงแล้วมีอยู่อันเดียวทีเราซื้อแค่นั้น คือ Superior powercell ที่สุ่มได้ฮีโร่ นอกนั้นเราเมินมันหมดเพราะไม่ค่อยมีค่าเท่าไหร่ แพทช์นี้น่าจะเริ่มขายอย่างอื่นมากยิ่งขึ้น ที่เห็นในรูปคือเริ่มขาย AP กับ Coin แล้ว (จริง ๆ ตอนนี้ก็ขาย แต่อยู่ในรูป Powercell และไม่ค่อยจะน่าซื้อซักเท่าไหร่) นอกจากหน่วยเงินแล้วทาง Playdom น่าจะเอา Deal ที่ทำแยกออกมา ขายในนี้ด้วย คาดว่าอีกไม่นาน น่าจะมีการขายฮีโร่เกิดขึ้นแน่นอน


- Deathlok - July PVP Tournament Reward

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในการอัพเดตครั้งนี้ หลังครั้งที่แล้ว Playdom ปล่อยลอยแพผู้เล่นนานกว่า 10 วัน กว่าจะได้ PVP season ใหม่มาเล่น แถมรางวัลก็ไม่ได้โอเคเท่าไหร่อีกนะ! รอบนี้น่าจะโอเคกันแล้ว กับตัวละคร Deathlok ที่เป็นทั้งฮีโร่และวายร้ายของจักรวาล Marvel (เพราะมันมีหลายคน) แต่ใน MCU นั้น ตัว Deathlok เองอยู่ในซีรี่ย์ Marvel Agent of S.H.I.E.L.D ซึ่งผู้เขียนคาดการไว้ว่าเราอาจจะได้เห็นตัวละครอย่าง Agent Coulson (ซึ่งจริง ๆ เขาโผล่มาในบทสนทนาก่อนหน้านั้นแล้ว) Daisy, Ward, Mocking bird etc. ซึ่งถ้าหากเป็นอย่างนั้นจริง เหล่าผู้เล่นคงจะดีใจแน่นอน

นอกจากอัพเดตข้างต้นแล้ว ทาง Playdom ให้สัญญาว่าจะแก้บัคที่เกิดขึ้นในแพทช์ก่อน ๆ ซึ่งโคตรจะเยอะ! แค่ที่ตัวผู้เขียนเจอมา เรียกได้ว่าถ้าใครไม่รักเกมนี้จริงก็คงจะเลิกเล่นลบเกมทิ้งไปแล้ว แพทช์นี้จะเข้ามาในช่วง กรกฏาคม(เดือนหน้า) ใครที่เล่นเกมนี้อยู่ก็เตรียมฟาร์มเงิน ฟาร์ม AP ไว้ให้ดี แล้วเจอกัน!

กลุ่มผู้เล่น MAA 2 >คลิ๊ก<


กำลังโหลด...