แก่แล้วนะ! Marvel ฉลองครบรอบ 75 ปีกัปตันอเมริกา ปล่อยแพทช์ลงเกมในเครือ เร็วๆนี้!

Playulti 29 Jun 2016, 16:00:28
ข่าวเกมมือถือ


อยู่กันมายาวนานจริง ๆ สำหรับตัวละคร Captain America ฮีโร่ถือโล่ ลูกรักของทาง Marvel Comics โดยในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ก็จะฉลองครบรอบ 75 ปีกันแล้ว นอกจากจะแจกคอมมิคส์ให้ไปอ่านกันฟรี ๆ ยังจะปล่อยอัพเดตเกมในเครือตัวเองอีกด้วย คราวนี้เกมที่ใช้ชื่อ Marvel (เกือบ)ทั้งหมดจะได้รับอานิสงค์โดยทั่วกัน ก่อนอื่นมาพูดถึง Captain America กันก่อนดีกว่า ชื่อนี้ใครเห็นก็คงจะนึกถึงพ่อปู่ Steve rogers แน่ ๆ แต่ใครจะรู้ว่าจริง ๆ แล้ว มีคนสวมชุด Captain America มาแล้วถึง 13 คน!!(นับเฉพาะจักรวาลหลัก 616) โดยคนปัจจุบันที่สวมอยู่คือ Sam Wilson(Falcon) ใครที่สนใจสามารถตามอ่านคอมมิคส์ได้เล๊ย!


มาพูดถึงอัพเดตกันต่อ ในอัพเดตนี้ตัวละครทั้งหมดจะเป็นตัวละครที่ถูกคิดขึ้นใหม่ เริ่มด้วย Marvel Puzzle Quest ที่สมมติเหตุการณ์ว่า Peggy ได้รับสาร Super Soldier ทำให้เธอกลายเป็น Captain America แทน Steve Rogers 

Marvel Future Fight ที่สมมติเหตุการณ์ว่า Steve ไม่ได้โดนแช่ แต่งงานกับ Peggy เลยมีลูกสาวชื่อ Sharon Rogers ซึ่งอย่างที่รู้ ๆ เธอก็เป็นฮีโร่แบบพ่อแม่เธอนั่นแหละ

Marvel: Avengers Alliance จะใช้ธีม American Knight (อันนี้ไม่ชัวร์ แต่คงประมาณอีเวนต์ช่วงยุคกลางที่มีพวก Green Goblin ใส่ชุดอัศวิน อะไรประมาณนี้) 

Marvel Avengers Alliance 2 จะอิงประวัติศาสตร์ช่วงสงครามอเมริกา-เสปน โดยกัปตันคนใหม่ในเกมจะได้แรงบันดาลใจมาจากกลุ่ม Rough Rider

Marvel Contest of Champions จะสมมติเหตุการณ์ว่า Stark ไม่รอดใน Civil War ชุดใหม่ของ Cap จึงใช้เทคโนโลยีของ Stark

Marvel Heroes 2016 จะนำเสนอ Cap ในยุคปัจจุบัน ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 

Marvel Avengers Academy ที่จะนำเสนอ Cap ที่จบการศึกษาแล้ว พร้อมจะต่อยวายร้ายทุกคนที่ขวางเขา

อัพเดตทั้งหมดจะมีขึ้นภายในวันที่ 30 มิถุนายนจนถึง 4 กรกฏาคม ใครเล่นเกมพวกนี้อยู่ก็อย่าลืมเข้าเกมไปเฉลิมฉลองด้วยล่ะ!



กำลังโหลด...