Final Shot : ระบบแคลน

Playulti 30 May 2016, 11:53:56
ไกด์เกมในไทย

เกี่ยวกับแคลน
   Final Shot เป็นเกมที่เน้นการเล่นแบบ Multiplayer แถมยังมีโหมดเฉพาะที่ต้องมีแคลนถึงจะเล่นได้อีกด้วย ดังนั้นแคลนจึงเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ทุกคนควรจะเข้าร่วมถ้าต้องการเล่นให้ครบทุกโหมด นอกจากนี้ถ้าเข้าร่วมแคลนแล้วยังได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มอีกด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างเรามาดูกันเลย

สร้างหรือเข้าร่วม CLAN
   เพื่อนๆ สามารถเลือกที่จะสร้างแคลนเป็นของตัวเอง หรือจะเข้าร่วมกับแคลนของผู้เล่นอื่นก็ได้ โดยการสร้างแคลนในเกมนี้สามารถสร้างได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิ๊กไปที่ไอคอน CLAN แล้วเลือก tab สร้างแคลน แถมยัง "ฟรี" อีกต่างหาก


สัญลักษณ์แคลน 
   สัญลักษณ์มีให้เลือกปรับแต่งมากมายเป็นร้อยๆ แบบ ไม่ว่าจะเป็นพื้นหลัง, ปีกสวยๆ หรือลายต่างๆ ทำให้เราสามารถสร้างสัญลักษณ์แคลนได้แบบไม่ซ้ำใคร ใครชอบแบบไหน จะน่ารักหรือจะเท่ ก็ปรับแต่งได้ตามใจชอบเลย! 


หน้าเมนูแคลน
   ในเมนูแคลน จะแสดงข้อมูลต่างๆ รวมถึงการจัดการแคลน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิก คะแนนสะสม หรืออันดับของแคลน นอกจากนี้หัวแคลนยังสามารถโพสข้อความประกาศเพื่อแจ้งเรื่องต่างๆ ให้กับสมาชิก บน "กระดานข้อความแคลน" ได้อีกด้วย


สิทธิพิเศษมากมาย
   กล่าวถึงระบบแคลนเบื้องต้นไปแล้ว ต่อจากนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะได้รับอะไรจากการเข้าแคลนบ้าง อย่างแรกเลยก็คือ หลังจากที่เข้าแคลนแล้ว รางวัลที่ได้จากการต่อสู้จะเพิ่มขึ้นมาถึง 50% เลยทีเดียว ตลอดชีพเลยด้วยนะ ได้ยินแบบนี้แล้วไม่มีแคลนไม่ได้แล้วใช่ม้า


รับเพชรฟรีๆ เมื่อเช็คชื่อแคลน
   รับเพชรฟรีง่ายๆ แต่จิ้มเข้าไปที่ไอคอน CLAN ก็รับไปเลย 5 เพชร ทุกวัน และจะได้รับ 20 เพชร เมื่อล็อกอินครบทุกๆ 7 วัน เพราะฉะนั้นอย่าลืมเข้ามาเช็คชื่อทุกวันนะ


เข้าร่วมโหมดสงครามแคลน
   เมื่อเรามีแคลนแล้ว เราจะสามารถเข้าร่วม "โหมดสงครามแคลน" ได้ ในโหมดนี้จะเป็นการชวนสมาชิกในแคลนมาเข้าร่วมปาร์ตี้ เพื่อไปต่อสู้กับแคลนอื่น ด้วยจำนวนผู้เล่นแบบ 5 ต่อ 5 โดยจะมีการเก็บแต้มและจัดอันดับแคลนในแต่ละซีซั่นด้วย 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่ กลุ่มพูดคุยเกม Final Shot : 
https://www.facebook.com/groups/finalshot.th/
หรือ Official Facebook :
https://www.facebook.com/finalshotglobal/?fref=ts

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...