Final Shot อัพเดตครั้งแรก ! เพิ่มโหมดใหม่,ฟังก์ชั่นและระบบแคลนแบบใหม่ !

Playulti 26 Oct 2016, 15:41:10
ข่าวเกมมือถือ
 
เกมมือถือเรียลไทม์ FPS Final Shot: ศึกกระสุนสังหาร จาก Netmarble ได้ทำการอัพเดตครั้งแรกแล้ว !!  ซึ่งการอัพเดทนี้มีการปรับปรุงโหมดแคลน และถือเป็นการอัพเดทครั้งแรกของเกมหลังจากที่เปิดให้บริการในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ! เพราะฉะนั้นเหล่านักแม่นปืนคนไหน ยังติดๆขัดๆกับโหมดต่างๆ น่าจะเล่นได้ลื่นขึ้นในการอัพเดตรอบนี้เพราะมีการปรับปรุงสมดุลของระบบต่างๆให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ทำให้การเล่นไหลลื่นขึ้นด้วย ทั้งระบบแคลนใหม่ ระบบอำนวยความสะดวกมือใหม่ต่างๆ อย่าช้า โหลดมาเล่นแล้วมาเป็นส่วนหนึ่ง ของ FPS Real-Time อย่าง Final Shot: ศึกกระสุนสังหาร กันเถอะ!
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
รายละเอียดการอัพเดต
1.แคลนแบบใหม่

ความแตกต่างใหญ่ๆที่ผู้เล่นจะได้พบใน Final Shot คือระบบการต่อสู้ในโหมดแคลน จากเดิมการต่อสู้ในแคลนจะเป็นแบบ 5v5 แต่หลังจากนี้ไป ผู้เล่นสามารถเลือกจำนวนคนที่น้อยกว่าเดิมได้ คือ 2v2 และ 3v3 ซึ่งแต่ละแคลนสามารถเลือกแคลนอื่นๆจากลิสต์รายชื่อมาเป็นคู่ต่อสู้ได้ และยังได้สัมผัสกับโหมดและแผนที่ของแคลนนั้นๆอีกด้วย นอกจากนั้นเมนูและหน้าจอในเกมก็มีการปรับปรุงเพิ่มความสะดวกสบายของผู้เล่น ทำให้ผู้เล่นสามารถดูอันดับของแคลนและเข้าถึงข้อมูลและสมาชิกในแคลนของตนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
2. เพิ่มการจับคู่สุ่มแผนที่/โหมดสงครามแคลน
- แก้ไขให้สามารถเลือกสุ่มแผนที่/โหมดเมื่อเล่นสงครามแคลนได้
- เมื่อเริ่มเกมสามารถเล่นสงครามแคลนได้อย่างรวดเร็วจากการสุ่มแคลนที่มีจำนวนสมาชิกเท่ากันที่รออยู่โดยอัตโนมัติ
3) เพิ่มรายชื่อแคลนที่รอร่วมสงคราม
- แสดงรายชื่อแคลนต่างๆที่จะเข้าเล่นสงครามแคลน เลือกแคลนที่อยากจะสู้รบด้วยแล้วสามารถเริ่มสงครามได้ทันที
อัพเดทแผนที่/ปืนใหม่


- มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ “คาร์โก้” ซึ่งเป็นที่ๆความเร็วของแต่ละทีมจะเป็นกุญแจสำคัญในการนำไปสู่ชัยชนะ เนื่องด้วยสภาพของแผนที่นั้นค่อนข้างเล็กและแคบสำหรับการเคลื่อนไหวไปรอบๆ จึงจะทำให้มีแอคชั่นการต่อสู้ระยะประชิดเพิ่มมากขึ้น 

เพิ่มปืนใหม่ 2 กระบอก

- ไรเฟิล 1 กระบอก/ สไนเปอร์ 1 กระบอก
- แต่ละปืนจะมีระดับ S~D 
- ไรเฟิล (NK416) คอนเซ็ปต์ และ จุดเด่น
: เป็นอาวุธ M4 ของหน่วยทหารอเมริกาและถูกปรับปรุงใช้เป็นอาวุธส่วนตัวใช้ในการออกสนาบรบขั้นสูงสุดของกองกำลังทหาร พิเศษอเมริกา ซึ่งปัจจุบันได้ถูกใช้กับกองกำลังทหารพิเศษและ SWAT ในหลายประเทศ
- สไนเปอร์ (R93B) คอนเซ็ปต์ และ จุดเด่น
: มีวิธีพิเศษที่แตกต่างกับการยิงแบบ bolt action ที่ต้องดึงส่วนคันรั้งลูกเลื่อนทั่วไป ไรเฟิล (R93B) มีส่วนพิเศษ คือ ถ้าเลื่อนคันรั้งลูกเลื่อนไปด้านหน้า-หลัง จะสามารถยิงแบบ Straight full bolt action ได้ และ ถ้าเทียบกับมาตรฐานการยิงแบบ bolt action ไรเฟิล (R93B) นั้น จะใช้ลูกเลื่อนที่มีความเร็วมากกว่า (คันรั้งลูกเลื่อน = charging handle)

รวมทั้งยังมีการเพิ่มระบบใสบริสุทธิ์ เพื่อที่จะลดจำนวนผู้เล่นที่ออกจากการต่อสู้กลางคันซึ่งจะส่งผลเสียให้กับการต่อสู้ของผู้เล่นคนอื่น ระบบใสบริสุทธิ์จะทำให้ผู้เล่นที่เล่นจนจบเกมได้คะแนนใสบริสุทธิ์มากกว่าปกติ และยังมีรางวัลเจมและเหรียญมอบให้ผู้เล่นที่ได้คะแนนใสบริสุทธิ์สูงที่สุดอีกด้วย

จุดเด่นอื่นๆของ Final Shot: ศึกกระสุนสังหาร ประกอบไปด้วย
  • ความหลากหลายของระยะเวลาในการเล่น: จากเดิมระยะเวลาในการเล่นแต่ละการแข่งขันอยู่ที่ 3นาที แต่มีเสียงเรียกร้องเข้ามาเป็นจำนวนมาก เน็ตมาร์เบิ้ลจึงทำการเพิ่มระยะเวลาการแข่งขันแบบ 5 นาที และ 7 นาทีเข้ามาด้วย
  • ชิ้นส่วนอาวุธ: เพิ่มค่าความสามารถต่างๆแบบถาวร เช่น เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่, เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มจำนวนกระสุน, เพิ่มการทำคริติคอล, ลดระยะเวลาในการรีโหลด เป็นต้น  

  • ระบบดูแลผู้เล่นใหม่: แพคเกจพิเศษสำหรับผู้เล่นใหม่ซึ่งประกอบไปด้วยเลือดที่เพิ่มขึ้น และปืนไรเฟิลที่จะช่วยในการเล่น

  • ภารกิจทำลายล้าง: ของรางวัลรายวันจะถูกส่งไปยังผู้เล่นที่ยิงโดนศัตรู

  • กล่องนำโชค: ผู้เล่นจะได้รับกล่องนำโชคที่มีรางวัลเพิ่มเติมมากมาย


Final Shot: ศึกกระสุนสังหาร ได้รับการพัฒนาจากทีมผู้พัฒนาของบริษัท Netmarble’s N2 เปิดให้ดาวโหลดฟรีบนiTunes App Store และ Google Play ทั่วโลก(ยกเว้นประเทศจีน) และมีให้เลือกเล่นได้ถึง 13 ภาษา อีกทั้งยังจะมีการเพิ่มภาษาอารบิกเข้าไปเร็วๆนี้อีกด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมของ Final Shot: ศึกกระสุนสังหาร สามารถดูได้ที่ http://finalshot.netmarble.com/en

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกมได้ที่ กลุ่มพูดคุยเกม Final Shot : https://www.facebook.com/groups/finalshot.th/
หรือ Official Facebook :https://www.facebook.com/finalshotglobal/?fref=ts

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...