Ember Sword เกมออนไลน์ฟรี MMORPG เผยข้อมูลเต็มๆ แล้วว่าผู้เล่นจะสร้างรายได้จริงๆ เข้าบัญชีธนาคารยังไง!!!

Siryee 23 Nov 2021, 19:00:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Ember Sword เกมออนไลน์แนว MMORPG Sandbox ที่มาพร้อมภาพการ์ตูนสุดน่าเล่น และยังเน้นระบบเศรษฐกิจเป็นหลัก โดยเกมก็ได้สร้างขึ้นโดยค่ายเล็กๆ น้องใหม่สุดโหดในชื่อ Couch Studio รวมทั้งก็มีเกมเมอร์หลายคนตั้งตารอเล่นกันอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ล่าสุดนี้ทางผู้สร้างก็ได้เผยข้อมูลเต็มๆ "ว่าผู้เล่นจะสร้างรายได้จริงๆ เข้าบัญชีธนาคารจากเกมนี้ได้ยังไงบ้าง" มาให้ชมแล้ว!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม

วิธีที่ 1 : ขายไอเทม
  • ก่อนอื่นต้องเข้าใจกันก่อนว่าในเกม Ember Sword จะมีไอเทมสวมใส่แบ่งเป็น 2 ประเภท ประกอบไปด้วย 1. ไอเทมเพิ่มค่าพลังตัวละคร 2. ไอเทมเพิ่มความสวยงามตัวละคร โดยที่ไอเทมรูปแบบ 1 จะไม่ใช่ NFT แต่ไอเทมรูปแบบ 2 จะเป็น NFT ซึ่งทั้ง 2 รูปแบบสามารถฟาร์มหาได้แบบฟรี
  • แน่นอนว่าไอเทมรูปแบบ NFT ผู้เล่นจะสามารถนำไปขายให้ผู้เล่นอื่นๆ แลกเป็นค่าเงินของเกมได้ และสามารถนำค่าเงินของเกมไปแลกเป็น "เงินจริงๆ เข้าบัญชีธนาคาร" ได้นั่นเอง
  • นอกจากนี้ ไอเทม NFT จะยังมีให้อัปเกรดเพื่อเพิ่มมูลค่าตอนนำไปขาย และไอเทมพวกนี้จะทำให้ตัวละครได้ค่าสถานะ "หาทรัพยากรพิเศษ" ได้ง่ายขึ้น โดยทรัพยากรพิเศษ เราสามารถหามาคราฟเป็นไอเทม NFT ได้ แต่อย่าลืมว่ามันเป็นแค่ไอเทมเพิ่มความสวยงามเท่านั้น (เกมนี้ไม่มีเทพทรู)
  • เกมนี้จะยังมีระบบ "สงครามชนชาติ PvP" ที่ถ้าผู้เล่นคนละสัญชาติมาเจอกัน จะสามารถฆ่ากันตายได้ และทำสงครามขนาดใหญ่เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ถ้าผู้เล่นคนไหนตาย ไอเทมทั้งรูปแบบ 1 และ 2 จะตกให้คนอื่นๆ เก็บได้!
วิธีที่ 2 : เป็นเจ้าของที่ดิน
  • ที่ดินในเกมนี้จะยังเป็น NFT ส่งผลให้ใครที่เป็นเจ้าของที่ดิน และมีผู้เล่นคนอื่นๆ มาทำกิจกรรมในที่ดินของคุณ คุณจะได้รับภาษีจากพวกเขาเรื่อยๆ แต่อย่าลืมว่าที่ดินในเกมต้องควักเงินจริงๆ มาซื้อ ซึ่งปัจจุบันผู้สร้างแจ้งว่ามีคนซื้อที่ดินในเกมไปหมดแล้ว แม้เกมจะยังไม่เปิดให้บริการ
  • อย่างไรก็ตาม ตอนเกมเปิดจริงๆ ผู้เล่นก็อาจไปทำสงครามยึดที่ดินจากเจ้าของก็ได้นะ ซึ่งอันนี้ต้องรอดูกันไปก่อน
เกม Ember Sword ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่ใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
อ้างอิง: embersword , mmorpg.com

กำลังโหลด...