Eden Avalon Legends : ลุยดันเจี้ยนทดสอบชื่อนี้มีดีกว่าที่คิด

Playulti 09 Dec 2015, 14:07:03
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีครับหายไปพักผ่อนกันหลายวันกลับมาพบกันอีกครั้งกับเนื้อหาในส่วนของระบบ แบบเจาะลึก ของเกม EDEN Avalon Legends โดยวันนี้เราจะไปทำความรู้จักในส่วนของบททดสอบโดยเราจะสามารถเข้ามาเล่นภารกิจพิเศษพวกนี้ได้โดยการกดไปที่ คำสั่งพระราชา จากนั้นภารกิจพิเศษจะโผล่ออกมาให้เราได้เลือกเล่นกัน ซึ่งจะมีภารกิจให้เราเล่นทั้งหมด 3 แบบดังนี้ 



1.ดันเจี้ยนทดสอบ (เนินมังกร) 

คล่าวๆแล้วดันเจี้ยนนี้จะให้เราสู้กับมอนเสอตร์ไปเรื่อยๆโดยแบ่งออกเป็น เวฟ เมื่อเรากำจัดมอนเสอตร์ชุดนึงหมดจะมีเวลาให้พักและชุดต่อไปก็จะมาเรื่อยๆ โดยเราสามารถนำแต้มที่กำจัดศัตรูมาซื้อบัฟพิเศษหรือยาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นได้ด้วยนอกจากนี้เราจะได้รางวัลหลังจากจบแต่ละชั้นด้วยครับ โดยครั้งแรกเราจะได้รางวัลเยอะหน่อยเมื่อผ่านครั้งต่อๆมารางวัลจะเปลี่ยนไปจากทีแรก และเมื่อเราตายจะสามารถฟื้นคืนชีพได้ฟรี 1 ครั้ง


รายละเอียดเพิ่มเติม



รางวัลที่ได้หลังจบเวฟ



ฟื้นฟรีได้ครั้งนึงด้วยนะ!



2.โจมตีเหมือง

หากเราทำการโจมตีเหมืองที่มีเจ้าของอยู่ และสามารถต่อสู้ชนะเราจะได้รับสิ่งตอบแทน 50 % ตามภาพที่แสดงของเหมืองและหากสามารถป้องกันตามเวลาได้สำเร็จโดยไม่แพ้คนมาบุกไปซะก่อนเราจะได้รับของรางวัลตามเหมืองนั้นๆเพิ่มเติม โดยในการต่อสู้ของโจมตี่เหมืองเราจะใช้ระบบออโต้ไม่ได้ต้องกดเองนะจ๊ะ



3.ล่าสุมบัติ

เป็นดันเจี้ยนที่จะทำให้เรามีโอกาสเก็บชิ้นส่วนของหีบต่างๆซึ่งเมื่อเราเก็บแต่ละชิ้นได้ครบและนำมาผสมจะได้หีบ แบบต่างๆซึ่งส่วนมากจะบรรจุของหายากเอาไว้อาทิเช่น กุญแจต่างๆ,เพชร,คริสตัล เป็นต้นโดยวิธีการเล่นก็คือเลือกหีบที่ต้องการจากนั้นกด ค้นหาเพื่อให้รายชื่อเป้าหมายขึ้นมาจากนั้นเลือกเป้าหมายที่ต้องการท้าสู้ซึ่งในการสู้จะคล้ายกับ pvp ปกติหากเราชนะจะได้รับชิ้นส่วนของหีบมาหรือบางครั้งโชคไม่ดีอาจไม่ได้อะไรเลยก็เป็นได้




เป็นยังไงบ้างครับกับดันเจี้ยนพิเศษ 3 ด่านนี้ หากว่าเป็นไปได้ล่ะก็เพื่อนๆควรจะลงประจำนะครับเพราะของที่ได้จากแต่ละดันเจี่ยนนั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างจะดีเลยทีเดียว สำหรับวันนี้กบขอลาไปก่อนถ้ามีอะไรสงสัยมาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเราได้นะที่ EDEN Avalon Legends Thailand หรือติดตามแฟนเพจหลักของเกม EDEN Avalon Legends  ได้เลยครับ ^_^


สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยจ้า

  


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 


กำลังโหลด...