EDEN Avalon Legends : เรียนรู้ระบบ Pet เพื่อนซี้ใน Eden

Playulti 20 Dec 2015, 12:55:56
Review Game Mobile


ภายในเกม Eden สัตว์เลี้ยงเรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราได้เลยทีเดียวและจะเดินทางไปกับเราในทุกๆที่ ดังนั้นเราควรจะให้ความสำคัญกับมันและหมั่นฝึกฝนมันกันนะครับ รับรองว่าถ้าสัตว์เลี้ยงของเราเนี่ยพึ่งพาได้แน่นอนครับหากเราฝึกฝนอย่างเหมาะสมซึ่ง ในส่วนของระบบ สัตว์เลี้ยงมีอะไรบ้างไปชมกันเลยย


สัตว์เลี้ยงประเภทต่างๆ

ภายในเกมมีสัตว์อยู่หลายแบบมากๆ แต่ละตัวก็มีสกิลแตกต่างกันออกไปอยู่กับว่าเราจะเลือกตัวไหนมาใช้โดยในตอนแรกช่วงเลเวลประมาณ 17 เราจะได้รับหมูน้อยๆมาคนละ 1 ตัวหลังจากนั้นเราจะหาได้จากการซื้อจากร้านค้า(แคช) หรือเก็บชิ้นส่วนของสัตว์มาแลกเอานั่นเอง



สกิลของสัตว์เลี้ยง

เราสามารถหาสกิลมาใส่ให้สัตว์เลี้ยงของเราเพิ่มเติมได้โดย  ตำราสกิลหลักๆแล้วจะได้มาจากดันเจี้ยนพิเศษ หรือ ซื้อเอาใน Mystery Shop (แบบสุ่ม) โดยสกิลแบ่งเป็น สองแบบคือติดตัว จะใส่ได้แค่สกิลเดียว แลเรียกใช้จะใส่ได้จนกว่าช่องจะเต็ม  โดยในตอนแรกเราจะปลดช่องได้เพียงช่องเดียวหากต้องการให้มีช่องใส่เพิ่มเราต้องใช้ค้อนมังกรไฟ ในการปลดล็อกเอา   โดยเกมนี้เราไม่ต้องกลัวว่าเปลี่ยนสัตว์แล้วสกิลจะหาย เพราะเกมนี้สัตว์ทุกตัวใช้สกิลร่วมกันยกเว้นแต่ทักษะติดตัวที่จะแตกต่างกันไปตามตัวต่างๆ


ตัวอย่างสกิลสัตว์เลี้ยงที่ มีขาย(แบบสุ่ม)ในร้านลึกลับ ซึ่งอาจมีทั้งเงินปกติและเพชรบางครั้งอาจมีค้อนมังกรไฟหลุดมาขายด้วยนะ



การอัพระดับสกิล

เราสามารถอัพสกิลที่ต้องการได้โดยการเลือกที่สกิลที่ต้องการและนำสกิลอื่นๆที่คิดว่าไม่ได้ใช้มาหลอมรวมกันยิ่งเลเวลสกิลมากผลที่ได้ก็จะมากตามไปด้วย



1.เลือกไปที่คำสั่งสกิล


2.กดไปที่สกิลที่ต้องการและกดไปที่อัพเกรด

3.เลือกไปที่สกิลอื่นๆที่ต้องการสังเวยเมื่อเรียบร้อยแล้วให้กดอัพเกรด

การฝึกสัตว์

ในการฝึกสัตว์จะแบ่งออกเป็นหลายหมวด เพื่อกันเพื่อนๆงง ผมจะแบ่งออกเป็นส่วนๆ


การฝึกฝน

ในส่วนนี้จะเป็นการอัพเกรดสเตตัสต่างๆให้กับสัตว์ของเราโดยแบ่งออกเป็น อัพเกรด และ ฝึกฝน ในการอัพเกรดจะแบ่งออกเป็น 5 ลำดับขั้น  ในระดับที่สูงขึ้นจะต้องใช้ น้ำฝนซึ่งหาได้ค่อนข้างยากโดยจะดร็อบจากกล่องสมบัติ หีบจันทร์ 3ดาว  และในส่วนของ ฝึกฝนซึ่ง จะบวกสเตตัสพื้นฐานของสัตว์เลี้ยงเรา ซึ่งสามารถไปได้ไกลมากเลยทีเดียวซึ่ง Lv Max อยู่ที่เท่าไหร่ ตอนนี้ทางทีมงานก็ยังไม่แน่ใจหากมีข้อมูลจะมาเพิ่มเติมให้ภายหลังแน่นอนครับ


ตัวอย่างสเตตัสก่อน-หลัง อัพเกรด

ตัวอย่างสเตตัสเมื่อเลเวลฝึกฝนเพิ่ม

สังเวย

ในการสังเวย เราจะเลือกสัตว์เลี้่ยงตัวต้นมา 1 ตัวและเลือกตัวที่จะสังเวยมากี่ตัวก็ได้ เพื่อเพิ่ม Exp ให้กับสัตว์ตัวต้นโดย  Exp ที่ได้จะขึ้นอยู่กับเลเวลของสัตว์ที่พลีชีพด้วยและตัวที่พลีชีพจะหายไปเลย


ถ่ายทอด

เป็นการ ถ่ายสเตตัสจากสัตว์เลี้ยงตัวที่ 1 ไปยังสัตว์เลี้ยงตัวที่ 2 โดยจะมีถ่ายทอด ปกติ จะไม่เสียเพชรแต่หากใช้แบบขั้นสูง จะถ่ายทอดไปหมดทั้ง เลเวล, อันดับ และเลเวลฝึกฝน


การป้องกัน

เป็นการนำเอาวิญญาณของสัตว์เลี้ยงเข้าไปสิงในส่วนต่างๆ โดยจะทำให้สเตตัสของเราเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล โดยทั้งนี้ทั้งนั้น สเตตัสที่ได้จะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลและสเตตัสของสัตว์เลี้ยงที่เรานำมาใส่ด้วย ซึ่ง ไม่ต้องกลัวไปว่าใส่แล้วสัตว์จะหายไปเพราะเราสามารถทอดและเปลี่ยนไปมาได้ครับ


ให้อาหาร

เป็นวิธีเพิ่มสเตตัสให้กับสัตว์แบบไวที่สุดโดยเมื่อเรากดคำสั่งให้อาหาร เราจะต้องมีน้ำยาเพิ่มความถนัดด้วย โดยเมื่อใช้ สเตตัสต่างๆของสัตว์เราจะเพิ่มขึ้น และลดลงแบบสุ่ม ซึ่งหากเราพอใจก็ให้กด บันทึก แต่หากไม่พอใจก็ทำการสุ่มใหม่  ในส่วนของน้ำยาเลี้ยงสัตว์เลี้ยง(เพิ่มสุ่มความถนัด) จากที่ทางทีมงานทดสอบจะเพิ่มสเตตัสให้ทันทีเลย ในระดับนึง แต่การาจะทำขวดนึงต้องใช้ น้ำยาเพิ่มวามถนัดปกติถึง 5 ขวดดังนั้นจะทำก็คิดดีๆหน่อยนะ(แพงมากกก)


สำหรับระบบสัตว์เลี้ยงคงต้องขอจบไว้เท่านี้ก่อนเอาไว้คราวหน้าทีมงานจะมาแนะนำระบบอื่นๆ ต่อนะครับถ้ามีอะไรสงสัยมาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเราได้นะที่ EDEN Avalon Legends Thailand หรือติดตามแฟนเพจหลักของเกม EDEN Avalon Legends  ได้เลย 


สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยจ้า

  


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 


กำลังโหลด...