EDEN Avalon Legends : เริ่มยังงี้สิเทพแนะนำการเล่นตั้งแต่ 1 ไป 30

Playulti 13 Dec 2015, 11:00:46
ข้อมูล, เทคนิค (Mobile)

หลายๆคนที่เพิ่งเริ่มเล่นเกมนี้ใหม่ๆ อาจจะสงสัยและงงว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดีให้ตามเพื่อนๆได้ทัน หรือในช่วงแรกจะเล่นอย่างไรให้ใช้ Energy ที่มีอยู่อย่างน้อยนิดให้คุ้มค่าที่สุดวันนี้ทางทีมงาน Mustplay มีเทคนิคในการเล่นตั้งแต่เริ่มต้นเลเวล 1 ไปจนถึง 30 แบบชิวๆมาให้เพื่อนๆได้ชมกันครับ ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือเก๋า อยากลองทำตามดูก็ได้ไม่ว่ากันครับโดยไกด์นี้เล่นโดยไม่เติมเงินสักบาทเดียวและใช้เวลาจากเลเวล 1 ไป 30 ประมาณ 2 วันกว่าๆโดยเล่นแบบสบายๆไม่รีบมากซึ่งเพื่อนๆที่เติมเงินไปบ้างอาจจะสามารถใช้แนวทางนี้ได้แต่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมและทำให้เล่นได้ไวขึ้นกว่าเดิมนะครับ

สิ่งที่ต้องทำในช่วงเลเวล 1-25 

ในช่วงนี้เป็นช่วงที่สบายๆ และเรายังทำอะไรไม่ได้มากนักเนื่องจากตัวเกมจะเป็นเส้นตรงไปยาวๆเลย แต่มีจุดที่สำคัญหลายอย่างที่เราต้องทำเพื่อเตรียมตัวในช่วง 26-30 หากเราเตรียมพร้อมแต่เนิ่้นๆในช่าวง 26 เป็นต้นไปเราจะเล่นสบายขึ้นมาก โดยจะแบ่งเป็นเรื่องที่ต้องทำดังนี้


1.ไล่ทำเควสไปเรื่อยๆเท่าที่ทำไหว (โดยทั่วไปแล้วน่าจะสบายๆไปจนถึง 24-25)



2.ไอเทมม่วงให้เก็บไว้

ไอเทมม่วงหรือของสวมใส่ที่เราจะได้รับมาจากเควสตรงจุดนี้เป็นอะไรที่สำคัญมากๆโดยเราจะได้มาครบในช่วงเลเวลประมาณ 25 ซึ่งไอเจ้าไอเทมพวกนี้เนี่ยเราสามารถนำไปเป็นส่วนผสมทำอาวุธระดับสูงขึ้นได้ เพราะงั้นอย่าเผลอย่อยทิ้งหรือขายทิ้งเชียวกซึ่งไอเทมเหล่านี้นี่ล่ะพระเอกเลยครับหลังจากที่ เราเลเวลประมาณ 25 (หรือ 26 นี่แหล่ะ) ให้เราเก็บเพชรไปซื้อ กล่องเลเวล 25ในร้านค้า  ซึ่งจะทำให้เรามี Essent พอนำไปแลกส่วนผสมของไอเทมระดับ 20 ได้ที่เชอร์ลีย์ โดยให้เราแลกทุกส่วนเก็บไว้ยกเว้นอาวุธ เนื่องจากอาวุธเราจะได้ฟรีมาและให้เราพยามทำของสวมใส่ระดับ 20 มาใช้ให้ได้ไวที่สุดเล้วการเล่นของเราจะง่ายมากๆส่วนวิธีการเก็บส่วนผสมให้ได้ไวๆ ลองอ่านข้อล่างๆดูครับ ซึ่งในช่วงนี้อาจทำของ 20 ไว้บางชิ้นก่อนก็ได้ไม่ต้องรีบทำให้หมดเพราะ 26-28 ด่านที่เราเล่นก็ยังดรอบวัตถุดิบอยู่ ทำเอาไว้ให้ผ่านด่านได้ในระดับ S ก็โอเค


เพื่อการลุยที่ง่ายขึ้นควรรีบทำของระดับ 20 ให้ไวที่สุด


3.พยามเก็บแร้ง S ให้ได้ทุกด่าน

เพราะว่ากล่องของด่านระดับง่าย ส่วนมากจะให้วัตถุดิบกับเรา 5 ชิ้นนั่นหมายความว่า ร่นเวลาในการเข้าด่านไปหาไอเทมของเราได้อย่างน้อยๆก็ 5 รอบเลยทีเดียวดังนั้นหากเป็นไปได้เราควรอัพเกรดตัวเองให้พร้อมและอัพสกิลให้อยู่ในระดับสูงที่สุดที่ทำได้ (อ่านได้ในข้อถัดๆไป)เพื่อเก็บแร้ง S ให้ได้มากที่สุดเพื่อให้ได้รับกล่องไอเทมซึ่งมีวัตถุดิบในการทำไอเทมระดับ 20 ให้ไวที่สุดเพราะยิ่งเราได้ S มากเท่าไหร่หมายความว่า En ที่เราจะเปลืองไปกับการหาของก็จะน้อยลงนั่นเอง


กล่อง Rank S เนี่ยแหล่ะของดีเลยอย่าลืมเก้บกันล่ะ


3.อัพสกิลและฝึกฝนให้พร้อมเสมอ

การจะผ่านด่านให้ได้ระดับ S นั้นสกิลจำเป็นมากดังนั้นอย่าลืมที่จะอัพสกิลและความสามารถของสกิลให้สูงที่สุดที่จะทำได้ นอกจากนี้การเทรนนิ่งให้สเตตัสพื้นฐานสูงขึ้นก็เป็นสิ่งที่จำเป็นเช่นกัน


การฝึกฝน(taring) อย่างสม่ำเสมอเมื่อมีสปิริทจะทำให้สเตตัสพื้นฐานเราเพิ่มเป็นอย่างมาก ในช่วงแรกๆใช้แต้มน้อยเราอาจจะอัพกระจายๆกันก่อนแล้วค่อยเน้นอัพเป็นอย่างๆไปเมื่อระดับสูงมากๆ


หมั่นอัพเลเวลสกิลที่ใช้ให้เลเวลสูงที่สุดเท่าที่ทำได้อยู่เสมอเพราะว่ามีผลกับการเครียห์ด่านมากๆ หากเราไม่พอใจสกิลสามารถรีเซ็ทในภายหลังเอาได้


5.ซื้อกล่อง เลเวล

ตั้งแต่เลเวล 15 เป็นต้นไปและ ทุกๆ 5 เลเวล เราจะสามารถซื้อกล่องเลเวลได้กล่องละครั้ง โดยกล่องที่แนะนำคือกล่องเลเวล 15 เนื่องจากจะได้การ์ดสปิริทไปเทรนตัวละคร และกลอ่งเลเวล 25 ที่จะทำให้เราได้การ์ด Essent ไปซื้อตำราส่วนผสมโดยทั่วไปแล้วหากเราไม่ได้ใช้เพชรเปลืองอะไรถ้าเล่นมาจนถึงจุดนี้น่าจะมีเพชรเหลือใช้เพียงพอต่อการซื้อกล่องอยู่แล้ว



6.อย่าลืมเอา EN ฟรี

ทุกวันตอนเช้าและเย็นเราจะได้ En ฟรีจากขนมปัง รอบละ 50 ซึ่งสำคัญมากๆเพราะเกมนี้นั่งรอ En เอาอย่างเดียวนานมาก!!

7.อย่าลืมเล่นเควส Multiplay 

เควสมัลติเพลย์หรือเควสผู้เล่นหลายคนจะให้ Exp ที่ค่อนข้างสูงถ้าเป็นไปได้อย่าลืมที่จะเล่นโดยอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่


7 สิ่งที่กล่าวไปข้างต้นนั้นเรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานที่จะทำให้เราเก็บเลเวลในช่วง 26-30 ได้สบายขึ้นโดยช่วง 26เป็นต้นไปการเก็บเลเวลจะทำได้ค่อนข้างยากหากเรามีของไม่ค่อยพร้อม โดยเฉพาะในช่วง 26-27 น่าจะเรียกว่าช่วงฟามกับไล่เก็บด่านเก่าๆเสียมากกว่าโดยคล่าวๆแล้วการดำเนินชีวิตในช่วงนี้จะมีดังนี้

เลเวล 26-28

ให้ทำเควสเท่าที่ทำไหวและวนกลับไปเล่นด่านเก่าในระดับกลาง - ยาก เพื่อเก็บดาวมาอัพสกิล และเก็บวัตถุดิบทำของ 20 เพราะในช่วงนี้หากสกิลเราไม่สูงพอจะเก็บระดับ S ในด่านใหม่ๆลำบาก จริงๆไม่ต้องด่านใหม่หรอกขนาดด่านเก่าๆหากสกิลไม่สูงพอระดับกลางก็เรียกได้ว่ายากพอสมควรเหมือนกันดังนั้นข้อสำคัญจะเหมือนตอนเลเวลก่อนหน้าคือพยามอัพสกิลและฝึกฝนตัวเองให้สเตตัสอยู่ในระดับสูงที่สุดที่ทำได้ นอกจากนี้อย่าลืมเล่นด่าน Exp Dungeon เพื่อและ multiplay Dungeon เพื่อเร่งเลเวลให้เข้า 29 ให้ไวที่สุด 

เลเวล 29 -30

ในช่วงเลเวล 29 เราจะมีของเล่นใหม่ค่อนข้างเยอะ คือระบบรูน และการอัพเกรดสัตว์เลี้ยง(หากทำเควสมาเรื่อยๆนะ) ทำให้เราผ่านด่านเก่าๆที่ยังไม่เคยได้ S ได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้เราจะแผนที่ๆ 4 ได้ซึ่้งมันจะจำกัดให้เลเวล 29 ถึงเข้าได้ ทำให้เราเข้ามาทำเควสต่อได้สบายๆและเก็บเลเวลไปยัง 30 ซึ่งช่วงนี้จะทรมานนิดหน่อยหากเราไม่รีบอาจจะฟามด่านเก่าๆหาไอเทมไปก่อน แล้วค่อยรอวันต่อๆมาเก็บ เวลจาก Exp Dungeon เอา ในช่วงนี้เราสมควรที่จะมีไอเทม ระดับ 20 ครบเซทแล้ว และด่านที่เราควรฟามคือแผนที่ๆ 4 เป็นต้นไปเพื่อหาของเอาไว้เตรียมทำของเลเวล 30 (เช่นเดิม สูตรผสมซื้อได้กับ เชอร์ลี่)


สำหรับบทความนี้เป็นไกด์คล่าวๆที่จะทำให้เพื่อนๆไปยังเลเวล 30 ครับหลังจากนี้แนวทางการเล่นของแต่ละคนก็อาจจะแตกต่างกันออกไปแต่โดยพื้นฐานแล้วก็จะไม่แตกต่างกันมากนัก แต่หลังจากเลเวล 30 จะมีอะไรให้ทำเยอะขึ้นดัน Multiplay ก็หลากหลายขึ้นหากมีโอกาสจะมานำเสนอในโอกาสหน้านะครับ ถ้ามีอะไรสงสัยมาร่วมกลุ่มพูดคุยกับพวกเราได้นะที่ EDEN Avalon Legends Thailand หรือติดตามแฟนเพจหลักของเกม EDEN Avalon Legends  ได้เลย 

สำหรับใครที่ยังไม่มีเกมดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยจ้า

  


Fan Page 


ต้องการเติมเงินเกม IOS/Android คลิก!!

 

กำลังโหลด...