EA & DICE พาทัวร์สนามรบและแผนที่ทั้งหมดภายในเกม Battlefield V

Playulti 03 Nov 2018, 16:41:42
ข่าวเกม PC

EA & DICE พาทัวร์สนามรบและแผนที่ทั้งหมดภายในเกม Battlefield V

อีกเพียงแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น เพื่อนๆ ทุกท่านก็จะได้สัมผัสสมรภูมิเดือดในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 อย่าง Battlefield V หลังจากเลื่อนวางจำหน่ายจากเดือนตุลาคมมาเป็นเดือนพฤศจิกายนแทนเพื่อปรับปรุงตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะออกไปรบ Electronic Arts [EA] และ DICE ขอพาทัวร์สนามรบทั้งหมดภายในเกมเสียก่อน ซึ่งหวังว่าจะช่วยให้เหล่าทหารวางแผนจุดยุทธศาสตร์กับการปฏิบัติการตามแผนที่ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยแบ่งออกเป็น 9 แผนที่ดังต่อไปนี้จ้า

Hamada, North Africa 

● หนึ่งในแผนที่ที่ใหญ่ที่สุดภายในเกม Battlefield V เป็นสถานที่รายล้อมไปด้วยทะเลทราย แถมยังขึ้นชื่อในเรื่องศึกสงครามด้วยรถถังครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์อีกด้วย เพื่อทำการยึดหุบเขาและสะพานทั้งหมดให้จงได้

Aerodrome, North Africa 

● ลานบินฝั่งพันธมิตรถูกกองทัพศัตรูทิ้งระเบิดจนพังทลายย่อยยับ ภายในโรงเก็บเครื่องบินเป็นสถานที่สำหรับเหล่าพลทหารและยานพาหนะทุกชนิดมาล้างบางทุกสิ่งที่ขวางหน้าโดยเฉพาะ ใครที่มีอาวุธหนักครบมือจะเป็นฝ่ายกุมกระแสเกม

Twisted Steel, France 

● สะพานเหล็กถือเป็นอีกหนึ่งแผนที่ในการวางโครงสร้างวัตถุใหญ่ที่สุดกว่าเกมซีรีส์ Battlefield ที่ผ่านมา การต่อสู้บนสะพานเหล็กจะเต็มไปด้วยความท้าทายที่ผลิกฝ่ายรุก – ฝ่ายรับไปมาตลอด แถมรถังและเครื่องบินเป็นยานพาหนะสำหรับการพลิกสถานการณ์โดยเฉพาะเสียด้วย

Arras, France 

● ทุ่งหญ้าโล่งกว้างที่มีต้นไม้ขึ้นประปราย เป็นบริเวณพื้นที่สำหรับการหลบซ่อนตัว แล้วแอบย่องตลบหลังจัดการศัตรูได้ทันที ส่วนเมืองเล็กๆ จะมียอดหอระฆังโบสถ์เป็นแหล่งซุ่มยิงชั้นดี แต่อย่าอยู่นานเกินไปล่ะ เพราะบางทีอาจมีรถถังมายิงถล่มใส่ก็เป็นได้

Rotterdam, Holland 

● เมืองขนาดใหญ่เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้างมากมาย รถถังสัญจรบนท้องถนนไปมา ทางรถไฟเป็นแหล่งตั้งรับข้าศึก และหน้าต่างตึกรามบ้านช่องเป็นจุดทำเลสำหรับสายซุ่มยิงเป็นอย่างมาก ดังนั้นคอยสอดส่องหน้าต่างทุกบานให้ดีๆ 

Devastation, Holland 

● ซากปรักหักพังของ Rotterdam จากการทำศึกสงครามเป็นเวลานับเดือน ทุกย่างก้าวล้วนเต็มไปด้วยศัตรูมากมาย ไม่มีที่หลบซ่อน มีแต่ต้องลุยไปข้างหน้าเท่านั่น

Narvik, Norway 

● ได้แรงบันดาลใจจากการบุกยึดดินแดน Narvik ในปี ค.ศ. 1940 จงสู้เพื่อปกป้องเมืองท่าเรือให้จงได้ แล้วจากนั้นทำการขับไล่ฝ่ายข้าศึกให้ล่าถอยหรือล้างบางพวกมันให้สิ้นซากก็ได้นะคะ

Fjell 652, Norway 

● การต่อสู้บนยอดหุบเขาที่เหมือนกับเกมซีรีส์ Battlefield ทุกเกม ต่างกันเพียงแค่จะได้ประสบการณ์พายุหิมะที่จะบดบังวิสัยทัศน์ด้วยขุมพลังของระบบ Dynamic Weather อันยอดเยี่ยม 

Panzerstorm, Belgium 

● [เราจะได้เล่นแผนที่นี้ก็ต่อเมื่อเคลียร์โหมดเนื้อเรื่องตอนที่ 1 เท่านั่น] ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเปิดฉากศึกสงครามด้วยรถถังครั้งแรกในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เมืองชนบลแห่งนี้จะแบ่งจุดวางกำลังแนวรบเป็นทีละส่วน

EA & DICE พาทัวร์สนามรบและแผนที่ทั้งหมดภายในเกม Battlefield V

สำหรับเกม Battlefield V กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ทั้งบน PC [Origin], PlayStation 4 และ Xbox One จะมีอยู่ 2 ชุดด้วยกันได้แก่ Standart Edition ราคา 1,999 บาท และ Delux Edition ราคา 2,999 บาท แล้วถ้าใครซื้อเกมนี้ไปแล้วพร้อมกับเป็นสมาชิก Origin Access จะได้รับสิทธิ์ลองเล่นก่อนใคร ดูรายละเอียดและสั่งซื้อตัวเกมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ และ คลิ๊กที่นี่ ค่ะ

EA & DICE พาทัวร์สนามรบและแผนที่ทั้งหมดภายในเกม Battlefield V
ที่มาข่าว : https://www.pcgamer.com/battlefield-5-video-tours-9-multiplayer-maps/
ที่มาภาพ : https://www.youtube.com/user/Battlefield/videos

กำลังโหลด...