Battlefield 3: Project Reality ม็อดสุดเทพโชว์เกมเพลย์แรกก่อนเปิดทดสอบเร็ว ๆ นี้

onkami 05 Jan 2022, 14:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ไม่รู้เพราะผู้พัฒนาเกมบางเจ้าอาจจะลืมไปว่าการพัฒนาเกมออกมาตอบโจทย์เกมเมอร์ไม่ทั่วถึงหรือยังไงกัน จนทำให้นักพัฒนาม็อดต้องสร้างม็อดพิเศษขึ้นมาเพื่อให้ตัวเกมดูน่าเล่น น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ย้อนกลับไปที่เกมออนไลน์แนว Shooting ซีรีส์ดังอย่าง ‘Battlefield 2’ ก็มีผู้พัฒนาม็อดภายใต้ชื่อ “Project Reality” ซึ่งม็อดตัวนี้ปรับให้ตัวเกมมีความสมจริงมากขึ้น รูปแบบเกมเพลย์ก็เน้นทีมเวิร์คและการร่วมมือกันมากกว่าเดิม คนที่ได้ลองใช้ต่างก็ประทับใจกันเป็นแถว ๆ 


 
ล่าสุดพวกเขากำลังพัฒนาม็อดสำหรับ ‘Battlefield 3: Project Reality’ กันอยู่ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมก็มีการโชว์เกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันช่วงวันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา สิ่งที่เราเห็นก็คืออินเตอร์เฟสภายในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงไปจะไม่มีฉากแผนที่มาทำให้รกหน้าจออีกแล้ว รูปแบบการเล่นจะดูสมจริงมากยิ่งขึ้น จะให้เราเห็นทิศทางจุดที่มีศัตรูอยู่ ซึ่งพวกเขายังได้ยกรูปแบบการเล่นเน้นการวางแผนจู่โจมมากกว่าและผู้เล่นในทีมจะต้องสื่อสารกันตลอดนี่คือใจความสำคัญของม็อดตัวนี้เลยค่ะ


 
อย่างไรก็ตามตัวม็อด ‘Battlefield 3: Project Reality’ ใช้ระยะเวลาในการพัฒนานานมาก มีอุปสรรคเกิดขึ้นมากมาย แต่พวกเขาก็ดีใจที่การพัฒนาลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยพวกเขามีแผนที่จะเปิดทดสอบช่วง Open Alpha ในเร็ว ๆ นี้ ส่วนใครที่สงสัยว่าแล้วม็อดตัวนี้จะใช้ได้ยังไง!? อันดับแรกผู้เล่นจะต้องมีตัวเกม Battlefield 3 แบบถูกลิขสิทธิ์ก่อนเป็นอันดับแรก จะเป็นตัวเกมจากร้านค้าของ Steam หรือ Origin ก็ได้ทั้งนั้น ส่วนกำหนดการณ์เปิดทดสอบจะมีขึ้นตอนไหนจะอัปเดตให้ทราบอีกทีนะคะ


 
โดยตัวเกม Battlefield 3 ตอนนี้กำลังลดราคาโค้งสุดท้ายบนร้านค้า Steam สูงสุด 75% เหลือเพียง 274.75 บาท ใครอยากจะจัดเกมนี้มารอใช้ม็อดตัวนี้ก็ได้เหมือนกันนะคะ ซึ่งจะหมดเขตวันนี้เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเท่านั้น!



Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...