EA ประกาศ! กำลังพัฒนาโปรเจกต์เกม Star Wars ถึง 3 ภาคภายใต้การดูแลของผู้สร้าง Apex Legends

onkami 26 Jan 2022, 09:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เป็นแฟน Star Wars ต้องมีกรี๊ดกันบ้าง เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาทาง Electronic Arts [EA] จู่ ๆ ก็มีการประกาศข่าวว่าตอนนี้พัฒนาเกม Star Wars อยู่ทั้งหมด 3 ภาค ซึ่งได้ทีมผู้พัฒนาเกมอย่าง Respawn Entertainment ที่ฝากผลงานเอาไว้ก่อนหน้านี้อย่าง Star Wars Jedi: Fallen Order เราก็เห็นแล้วว่ามันประสบความสำเร็จมากน้อยแค่ไหน ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ


 
เกมแรกเป็นแนวแอ็คชั่นผจญภัยมาจากแฟรนไชส์ Star Wars Jedi แม้ว่าจะไม่ได้พูดให้ชัดเจนแต่ก็เดาไม่ยากว่ามันคือภาคต่อของ Star Wars Jedi: Fallen Order นั่นเอง เพราะยังได้คุณ Stig Asmussen มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับเกม และยังได้คุณ Vince Zampella ผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Respawn Entertainment มาควบคุมดูแลการพัฒนาเกมนี้อีกด้วย แต่น่าเสียดายที่การเปิดเผยในครั้งนี้เรายังไม่เห็นข้อมูลในส่วนอื่น ๆ คาดว่าเร็ว ๆ นี้น่าจะได้เห็นภาพและทีเซอร์แรกค่ะ


 
นอกจากนี้ทาง Respawn Entertainment ยังมีการจัดทีมขึ้นมาอีก 2 ทีมเพื่อพัฒนาเกม Star Wars ในรูปแบบอื่น ๆ บ้าง เริ่มที่ต่อมาเป็นเกม Star Wars แนว Shooting มุมมองบุคคลที่ 1 ที่มีคุณ Peter Hirschmann อดีตรองประธานฝ่ายการพัฒนาของ LucasArts และเขายังเคยเป็นผู้อำนวยการสร้างของ Star Wars Battlefront ฉบับปี 2004 ( คนละภาคกับของ DICE ที่ทำนะคะ ) มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการพัฒนาและรับหน้าที่ในการกำกับเกมภาคนี้


 
แล้วถ้าใครที่อยากให้เกม Star Wars มีแนววางแผนออกมาให้เล่นบ้าง ความฝันเป็นจริงแล้วค่ะ เพราะครั้งนี้ได้มีการจับมือกับสตูดิโอ Bit Reactor ที่ได้อดีตนักพัฒนาซีรีส์ XCOM และ Civilization จึงมั่นใจว่าประสบการณ์จากการพัฒนาเกมของพวกเขาจะออกมาดีเยี่ยม โดยตัวเกมที่ 3 ของ Star Wars ทาง Respawn Entertainment เป็นจะฝ่ายผู้อำนวยการสร้างและ Bit Reactor ก็จะรับหน้าที่ในการพัฒนาเกมไป ส่วนรูปแบบเกมเพลย์จะออกมาแนวไหนต้องรอการประกาศเพิ่มเติมค่ะ


 
สุดท้ายนี้ทาง Electronic Arts [EA] เผยว่าตัวเกม Star Wars ทั้ง 3 โปรเจกต์ได้เริ่มต้นการพัฒนากันไปแล้ว รวมไปถึงตอนนี้ก็ยังมองหาสตูดิโอเกมที่เหมาะสมมาช่วยในการพัฒนาเกมของพวกเขาด้วย สำหรับ Respawn Entertainment ก็ถือว่าเป็นลูกรักของค่ายไปเรียบร้อยแล้ว เพราะพวกเขาก็แสดงให้เห็นว่าเกมที่พัฒนาออกมาได้รับกระแสตอบรับมากน้อยแค่ไหน รอชมกันเลยว่า 3 เกมจากจักรวาล Star Wars จะออกมาหน้าตาแบบไหนกันน้า

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...