Skydance New Media ร่วมกับ Lucasfilm Games ดึงมือผู้เขียนบทเกม Uncharted มาพัฒนาเกม Star Wars

onkami 20 Apr 2022, 14:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ครั้งหนึ่งจำได้ไหมคะว่า คุณ Amy Hennig อดีตมือเขียนบทเกมแอ็คชันชื่อดังอย่าง Uncharted ภาค 1 - 4 เคยมีข่าวว่าเขาเองได้ทำงานร่วมกับทาง Electronic Arts [EA] แต่สุดท้ายโปรเจกต์นั้นก็เงียบหายไป ล่าสุดทาง Skydance New Media ได้ประกาศว่าพวกเขาได้จับมือกับทาง Lucasfilm Games เพื่อที่จะพัฒนาเกมแฟรนไชส์ชื่อดัง “Star Wars” ที่ตัวเกมจะเป็นแนว Action ผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเป็นออริจินอลของตัวเอง ที่น่าสนใจก็คือพวกเขาได้ดึงคุณ Amy Hennig มารับหน้าที่ในการเขียนบทและเป็นผู้กำกับเกมในภาคนี้อีกด้วย


 
ซึ่งทางคุณ Amy Hennig ก็ออกมาพูดว่าตั้งแต่เธอได้ดูภาพยนตร์ Star Wars เมื่อปี 1977 มันทำให้เด็กสาววัย 12 ปีหยิบปากกาขึ้นมาเขียนและเรียบเรียงเรื่องราวของมันขึ้นมาในแบบของตนเอง ตัวเธอรู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Lucasfilm Games แล้วก็ได้แต่หวังว่าเธอจะเล่าเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์ชื่อดังนี้ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน


 
อย่างที่อาเจ๊นัทพูดไปในครั้งแรกว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณ Amy Hennig มาเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่จะพัฒนาเกมโปรเจกต์ Star Wars ย้อนเวลากลับไปเมื่อปี 2014 เธอได้ทำงานร่วมกับทาง Visceral Games แถมยังได้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมในการพัฒนาเกมโปรเจกต์ Star Wars ที่จะเป็นเกมแนว Action มุมมองบุคคลที่ 3 เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็จะเป็นหลังจากภาค Star Wars: Episode IV - A New Hope แต่สุดท้ายทาง Electronic Arts [EA] ก็ประกาศยกเลิกโปรเจกต์ดังกล่าวแถมยังมีการสั่งยุบทีม Visceral Games ทำให้เราไม่ได้เห็นวิถีเจไดในฉบับของเธอ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัปเดตเกมใหม่นี้เมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...