Civilization VI : Rise & Fall เตรียมออกส่วนเสริมใหม่กุมภาพันธ์ปีหน้า!!

Playulti 04 Dec 2017, 19:29:30
ข่าวเกม PC


Firaxis Games และ 2K ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีการออกส่วนเสริมใหม่ของเกมกลยุทธ์สร้างเมืองซีรี่ส์ดังอย่าง Civilization VI โดยส่วนเสริมนี้ใช้ชื่อว่า Rise & Fall และมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 !! เพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้เลยค่ะ : Civilization VI: Rise & Fall

สำหรับฟีเจอร์เด่นๆ ในส่วนเสริมนี้จะประกอบไปด้วย Great Ages mechanic ซึ่งจะมีการเพิ่มโบนัสแบบใหม่ให้กับผู้เล่น เมื่อเริ่มเข้าสู่ยุคทอง และยุคมืด ในแต่ละช่วงของประวัติศาสตร์

นอกจากนี้เมืองแต่ละเมืองจะมีค่าความจงรักภักดี ซึ่งถ้าเมืองยิ่งมีความแข็งแกร่งมากก็จะทำให้ทรัพยากรในเมืองอุดมสมบูรณ์มากขึ้น เหล่าข้าราชการในเมืองก็จะส่งผลต่อค่าความจงรักภักดี เพราะความสามารถของยูนิตเหล่านี้จะมีความจำเป็นต่อการพัฒนาเมืองด้วย

ส่วนทางด้านของระบบพันธมิตร จะมีการปรับปรุงใหม่ โดยเราสามารถจัดประเภทของพันธมิตรได้ นอกจากนี้เรายังสามารถนำเมืองของเราเข้าสู่สถานะฉุกเฉิน เพื่อร่วมกันสร้างพันธมิตรกับรัฐข้างเคียง ซึ่งจะช่วยลดภัยคุกคามจากอาณาจักรอื่นได้อีกต่างหาก เจ๋งไปเลยใช่มั้ยล่าเกมนี้ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวสร้างเมืองวางแผนกลยุทธ์ภาพสวยๆ เตรียมเก็บเงินเตรียมเปย์กันได้เลยจ้าา >//<

Reference : www.videogamer.com

กำลังโหลด...