Civilization VI ตำนานเกมแนววางแผน TBS ชื่อดัง ถูกแจกฟรีให้ไปเล่นกับเพื่อนแล้ววันนี้ พร้อมวิธีรับมาเล่น

Playulti 21 May 2020, 21:47:44
ข่าวเกม PC

Civilization VI เกมแนววางแผนผลัดกันเดิน (TBS) ที่จะให้ผู้เล่นได้สร้างประเทศต่างๆ อย่างสหรัฐอเมริกา, อังกฤษ และฝรั่งเศษภายในโลกจำลอง ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้นำประเทศนับตั้งแต่ยุคหินไปจนสู่ยุคปัจจุบัน รวมทั้งผู้เล่นก็จะมีเป้าหมายต้องบริหารให้ประเทศตัวเองเจริญสูงสุดด้วยการแข่งขัน หรือสร้างมิตรไมตรีกับประเทศอื่นๆ แถมตัวเกมยังสามารถเล่นกับเพื่อนได้สูงสุดมากถึง 8 คนเลยทีเดียว ได้กลายเป็นเกมแจกฟรีวันนี้แล้วบนร้านค้า Epic Games Store จนกว่าจะถึงวันที่ 28 พฤษภาคม 2020 เวลา 4 ทุ่มเป็นต้นไป หลังจากมีการแจกเกมสุดเซอร์ไพร์สอย่าง GTA V เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้กดรับเกมฟรีดังกล่าว จะสามารถดาวน์โหลด และเข้าเล่นได้อย่างถาวรเลยนั่นเอง


สำหรับวิธีรับเกม Civilization VI บน Epic Games Store ก็จะมีวิธีดังนี้
  • สมัครไอดี Epic Games Store เพื่อใช้ดาวน์โหลดเกมที่นี่
  • เข้าไปที่นี่ แล้วกดดาวน์โหลด
  • กด Place Order เพื่อรับเกมเข้าสู่ไอดี
  • Epic Games Store จะขึ้นมาให้เราดาวน์โหลดโปรแกรมร้านค้าไปใช้งาน ซึ่งถ้าใครยังไม่มีก็ให้กดดาวน์โหลด Epic Games Store แต่ถ้ามีแล้วให้กดเปิด Epic Games Store 
  • เมื่อดาวน์โหลดสำเร็จ ให้เปิด Epic Games Store ขึ้นมาแล้วล็อคอิน พร้อมเข้าไปดาวน์โหลดเกม Civilization VI มาเล่นกันได้เลย
นับเป็นอีกหนึ่งการแจกเกมบน Epic Games Store ที่คุ้มค่าเสียมากๆ เนื่องจากเกม Civilization VI นี้ ก็ถือว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ และในการเล่นต่อ 1 แมตช์จะใช้เวลานานหลายชั่วโมงเลยทีเดียว ส่งผลให้ใครที่จะเข้าไปรับเกมดังกล่าวมาเล่นกัน ต้องวางแผนเรื่องเวลากันให้ดีๆ ด้วย!

นอกจานี้ เกม Civilization VI ก็จะมีการขาย DLC ที่เป็นภาคเสริมเพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนมาก (ในการแจกฟรีจะไมไ่ด้รับ DLC) ซึ่งหลาย DLC นั้นก็เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้าสู่เกมให้สนุกกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว สามารถดูรายละเอียดได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgames
ที่มาภาพเพิ่มเติม: steam

กำลังโหลด...