Black One Blood Brothers เกมแนว FPS ในบทหน่วยรบทำภารกิจช่วยโลกวางจำหน่ายแล้ว

onkami 16 Jan 2022, 10:56:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก

ช่วงนี้เกมออนไลน์แนว Shooting ที่มีรูปแบบการเล่นจะต้องวางแผนกุลยุทธ์ต่าง ๆ เริ่มออกมาให้เราได้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งเกมประเภทนี้มักจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Tom Clancy's Rainbow Six นั่นเอง แล้วหนึ่งในเกมที่พึ่งวางจำหน่ายไปและประสบความสำเร็จอย่างมากก็คือ “Ready or Not” ทั้งที่ตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและวางจำหน่ายช่วง Early Access ใครที่ยังไม่เคยลองแนะนำจัดไปเลยค่ะ ตาเบย์ Bay Riffer สุดหล่อและชาวแก๊งเขารับประกันความสนุก!


 
แต่ถ้าใครที่รู้สึกว่า “ฉันไม่ถนัดที่จะเล่นออนไลน์ ช่วงนี้เพื่อนไม่คบ” ก็มีอยู่เกม ๆ หนึ่งค่ะ ที่พึ่งวางจำหน่ายไป แถมกระแสของเกมก็อยู่ในขั้นที่ดีกับ “Black One Blood Brothers” เกมแนว Shooting ในรูปแบบ Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นรับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษ Joint Secret Operations เพื่อนำทีมกับสั่งการในการทำภารกิจฏิบัติการสุดท้าทายที่ได้รับมอบหมายมา 


 
ความน่าสนใจของเกมนี้คือทาง Helios Production ทีมผู้พัฒนาเกมได้รับความร่วมมือกับอดีตเจ้าหน้าที่กองทัพเรือของประเทศฝรั่งเศส จึงทำให้รูปแบบมีความสมจริงเป็นอย่างมาก ตัวเกมเพลย์เป็นมุมมองบุคคลที่ 1 จึงทำให้ยิ่งรู้สึกว่าการเล่นมันดูสมจริงไปหมด ภารกิจส่วนใหญ่ที่ภายในเกมมีจะประกอบไปด้วย การช่วยเหลือตัวประกัน, การเข้าไปยังสถานที่มีระเบิดแล้วหาทางปลดชนวน, ก่อกู้เอกสารสำคัญคืนมา, จัดการผู้ก่อการร้ายที่ก่อเหตุ หรือ หลบหนีจากการถูกจับกุม และอื่น ๆ ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต


 
โดยตัวเกมจะให้เราวางแผนและออกคำสั่งลูกทีมเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ ซึ่งมีความซับซ้อนพอสมตัวจึงต้องศึกษาในช่วงแรกให้ดี ระบบปรับแต่งอาวุธภายในเกมทำออกมาได้น่าประทับใจค่ะ รวมกับอุปกรณ์สวมใส่ของเราก็มีประสิทธิภาพเหมาะกับสถานการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ โดยตัวเกม “Black One Blood Brothers” จะใช้เวลาพัฒนาประมาณ 18 - 24 เดือน โดยตัวเกมเวอร์ชั่นเต็มจะมีระบบ A.I. ที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นจากเดิมมาก ๆ รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่พวกเขาตรียมเอาไว้ ใครที่สนใจตอนนี้ตัวเกมลดราคาในช่วงวางจำหน่ายแรก 15% เหลือเพียง 228 บาท ไปกดมาลองเล่นดูกันได้ค๊า



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...