ส่อแววลอยแพ Battlefield 2042 จริง! EA รับนักพัฒนาเกมมาช่วยพัฒนาโหมดเนื้อเรื่อง Battlefield ภาคใหม่

onkami 04 Jul 2022, 13:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ช่วงนี้ Electronic Arts [EA] เหมือนชอบให้มีประเด็นดราม่าเข้าตัวเองยังไงไม่รู้แหะ ก่อนหน้านี้ก็มีการไปแซวเกมเมอร์ว่า “ เกมเมอร์ส่วนใหญ่เอาแต่เกมเล่น Single-player ” แม้ว่ามันจะเป็นการแซวแต่มันดูผิดที ผิดเวลาไปหน่อย ทำเอาเกมเมอร์จำนวนไม่น้อยขึ้นรถทัวร์ไปจอดที่หน้าบ้านของ EA กันเป็นแถว ๆ อย่างไรก็ตามทาง Electronic Arts [EA] ก็ยังคงตั้งใจที่จะพัฒนาเกมแฟรนไชส์ Battlefield ภาคใหม่ออกมาให้ดีที่สุด โดยเฉพาะในเรื่องของโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว Single-player ที่พวกเขาถูกตราหน้าว่า “ ไม่เคยทำโหมดเนื้อเรื่องออกมาได้สนุกเทียบเท่ากับเกมค่ายคู่แข่ง ” ซึ่งตรงนี้ก็ต้องยอมรับความจริงว่ามันใช่มาก ๆ


 
ล่าสุดพวกเขาประกาศรับสมัครทีมงานที่จะมาช่วยกันพัฒนาโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว Single-player ของ Battlefield ภาคใหม่ โดยพวกเขาได้อธิบายรายละเอียดในการสมัครเอาไว้ว่า “ เนื้อเรื่องจะต้องตื่นเต้น ตัวละครภายในเกมจะต้องมีเสน่ห์ที่น่าจดจำ และ เกมเพลย์จะมองประสบการณ์การเล่นที่น่าสนใจมาก ๆ ” ส่วนตำแหน่งที่พวกเขาต้องการก็คือ “ผู้กำกับการออกแบบ” เพราะมันคือหัวใจสำคัญในการพัฒนาเกมในส่วนนี้ เขาจะต้องเข้าใจและออกแบบเรื่องราวของตัวเนื้อเรื่อง, ภารกิจที่ผู้เล่นจะได้เผชิญ และ กลไกของระบบเกมเพลย์ที่มันจะต้องผสมผสานแล้วลงตัว มีรสชาติที่กลมกล่อมเหมือนอาหารจานเด็ดที่ชวนมาลิ้มลอง


 
แล้วการที่ทาง Electronic Arts [EA] ตัดสินใจรับสมัครนักพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่ ส่งผลทำให้ข่าวลือเกี่ยวกับการลอยแพภาคที่ล้มเหลวที่สุดอย่าง “Battlefield 2042” ดูท่าจะเป็นเรื่องจริงมากยิ่งขึ้น แล้วการที่พวกเขามาโฟกัสในส่วนโหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว Single-player อีกครั้งมันก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะในภาค “Battlefield 2042” โหมดเนื้อเรื่องส่วนนี้ก็ถูกตัดออกไป อย่างไรก็ดีก็ต้องมาดูกันว่าสตูดิโอใหม่ “Seattle” ที่ได้คุณ Marcus Lehto ผู้ร่วมสร้างแฟรนไชส์ Halo สมัยตอนอยู่ Bungie จะรังสรรค์โหมดเนื้อเรื่องของเกม Battlefield ภาคใหม่ได้ดีมากน้อยแค่ไหนก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...