Arthdal Chronicles เกมออนไลน์ที่ดัดแปลงจากซีรีส์ชื่อดังบน Netflix เจอกันบน PC และ Mobile

onkami 01 Feb 2022, 15:22:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนว่าค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง Netmarble จะมีโปรเจกต์อยู่ในมือหลากหลายเกม ซึ่งเราก็เห็นการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ น่าเล่นเพียบเลยไม่ว่าจะเป็น “RF Project” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ), “Solo Leveling” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ), “The Seven Deadly Sins Origins” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) และ “Tower Of God: New World” ( อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ ) ล่าสุดเก็บตกจากงาน Netmarble Together with Press [NTP] ก็มีอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมาก ๆ อีกหนึ่งเกมกับ “Arthdal Chronicles” หรือในชื่อภาษาไทย “อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์” ที่ดัดแปลงจากซีรีส์เรื่องดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่สำคัญ! เกมนี้จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้อีกด้วย!



 
สำหรับเกม “Arthdal Chronicles” หรือในชื่อภาษาไทย “อาธดัล สงครามสยบบัลลังก์” เป็นการจับมือระหว่างค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Netmarble และ Studio Dragon สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ทีวีซีรีส์ชื่อดังหลากหลายเรื่อง อาทิเช่น Sweet Home, Kingdom, My Crash Landing on You หรือ A Korean Odyssey โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว MMORPG ที่ภายในเกมเราจะเห็นชนเผ่าและอารยธรรมต่าง ๆ ถูกตีความใหม่ในรูปแบบวีดีโอเกม 





ซึ่งมีการเพิ่มเผ่าใหม่ที่ไม่มีให้เห็นซีซั่นที่ 1 ผู้เล่นสามารถที่จะท่องโลกแฟนตาซี รวบรวมสมาชิกคนอื่น ๆ เดินทางออกไปด้วยกัน ภายในเกมยังมีระบบกลางวัน กลางคืน แถมมอนสเตอร์ภายในเกมก็มีความหลากหลายมาก ๆ เอาเป็นว่าปีนี้เกมเมอร์จะได้สัมผัสเกมใหม่ ๆ ที่ถูกดัดแปลงจากมังงะเกาหลี และ ซีรีส์เกาหลีเพียบ! แถมยังได้ Netmarble ค่ายเกมยักษ์ใหญ่มาดูแลอีกจึงทำให้เกมนี้น่าสนใจมากขึ้นเยอะ ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันที

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...