Solo Leveling จากมังงะชื่อดังของเกาหลีสู่เกมแอ็คชั่นน่าเล่นรอสัมผัสบน PC และ Mobile ได้เลย

onkami 28 Jan 2022, 08:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เกมเมอร์ได้กรี๊ดกับเกมภาคต่อของเกมออนไลน์ระดับขึ้นหิ้งอย่าง “RF Project” ที่จะกลายเป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG กราฟฟิกเจ๋ง เกมเพลย์เริ่ดที่เล่นบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ได้ด้วย ล่าสุดมีอีกหนึ่งเกมที่ประกาศเปิดตัวในงาน Netmarble Together with the Press [NTP] ที่อ้างอิงจากมังงะเว็บการ์ตูนชื่อดังของแดนกิมจิอย่าง KAKAO WEBTOON กับ “Solo Leveling” ที่บอกเลยทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามมังงะเรื่องนี้ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก


 
โดยตัวเกม “Solo Leveling” ทาง Netmarble ได้เปิดเผยว่ามันจะเป็นเกมแนว Action RPG ที่อ้างอิงจาก “มันฮวา” หรือถ้าแปลเป็นความหมายภาษาไทยก็คือ “มังงะของประเทศเกาหลี” ในตัวอย่างเราจะเห็นว่าเกมเพลย์เน้นความแอ็คชั่นที่รวดเร็วไม่แตกต่างจากเกมซีรีส์ดัง ๆ อย่าง Devil May Cry แม้แต่น้อยเลยค่ะ แถมยังสามารถใช้พลังเพื่อเปลี่ยนตัวเองเป็นคลาสเพื่อเปลี่ยนการโจมตีในรูปแบบต่าง ๆ ได้ด้วย! ปัจจุบันตัวเกมยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและมีแผนที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการตอนนี้ยังไม่มีการประกาศแต่อย่างใดค่ะ



เนื้อเรื่องภายใน “Solo Leveling” จะพูดถึง “เกท” ประตูมิติที่จู่ ๆ ก็ปรากฎตัวขึ้นบนโลก ภายในประตูนี้จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ที่พร้อมจะทำลายโลก แล้วในระหว่างนั้นก็มีมนุษย์ที่มีพลังพิเศษก่อเกิดขึ้นมา พวกเขาเหล่านั้นจะถูกเรียกว่า “ฮันเตอร์” โดยฮันเตอร์ก็จะมีการแบ่งคลาสออกไปเหมือนกับเกมออนไลน์ ประกอบไปด้วย นักดาบ, นักเวทย์ และ ฮีลเลอร์ พร้อมกันนี้ก็จะมีการแบ่งระดับความเก่งของฮันเตอร์คนนั้น ๆ ตั้งแต่ระดับ E ไปจนถึงระดับ S ซึ่งเราจะสามารถวัดพลังพวกเขาด้วยการใช้หินพลังเวทย์ที่จะเป็นตัวคำนวนให้






เรื่องราวจะพุดถึง “Sung Jin-Woo” เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เป็นฮันเตอร์ระดับ E การเป็นฮันเตอร์เหมือนเป็นอาชีพที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำ แถมตัวเขาเองจำเป็นต้องหาเงินจำนวนมากมาเพื่อรักษาคุณแม่ของเขาที่กำลังป่วยอยู่ รวมไปถึงเลี้ยงดูครอบครัวของเขา แต่อยู่มาวันหนึ่งจู่ ๆ ดันเจี๊ยนระดับ Raid ได้ถูกเปิดขึ้นบริเวณแล้วไซต์ก่อสร้างในกรุงโซล ตัวเขาเองก็เลยอาสาที่จะไปจัดการดันเจี๊ยนแห่งนี้ให้สำเร็จ 





แต่หารู้ไหมว่ามันมีดันเจี๊ยนสุดโหดที่ซ่อนอยู่ในดันเจี๊ยนระดับล่าง ๆ อยู่ด้วย ทำให้เขาไม่สามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ภายในนั้นได้และเกือบจบชีวิตลง…หลังจากนั้นทุกอย่างก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เขามองเห็นเควสต์พิเศษที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็นได้และมันก็เปลี่ยนเขาไปตลอดกาล! สามารถอ่าน “Solo Leveling” ได้ที่ คลิกที่นี่ หรือ ติดตามในรูปแบบพากย์ไทยผ่านช่อง Tanudan Studio ได้เลยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...