Alan Wake 2 เผยการพัฒนาไปได้ด้วยดีพร้อมโชว์คอนเซ็ปต์อาร์ตและกำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ซีรีส์

onkami 13 May 2022, 15:31:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


หลังจากที่ Remedy Entertainment ได้มีการเปิดตัวภาคใหม่ของเกม Action Horror ที่เกมเมอร์ประทับใจในภาคแรกเป็นอย่างมากกับ “Alan Wake 2” ในงานเกมโชว์ The Game Awards ปีที่ผ่านมา ซึ่งเราได้เห็นตัวละคร Alan มาปรากฎตัวสถานที่ต่าง ๆ อาทิเช่น มหานครนิวยอร์ค เป็นต้น ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนาเกมได้เผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตชุดใหม่ของเกม Alan Wake 2 ออกมาให้เราได้ชมพร้อมอัปเดตการอัปเดตตัวเกมเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 12 ของเกม Alan Wake ซึ่งทีมงานเผยว่า 


 
“ ปัจจุบันการพัฒนาตัวเกม Alan Wake 2 เป็นไปได้ด้วยดี แถมบางส่วนก็สามารถเล่นได้จริงแล้วด้วย โดยพวกเขาได้ตัดสินใจจับมือกับทาง Epic Games เป็นผู้จัดจำหน่ายเกมของเราในครั้งนี้ ”



สำหรับเกม “Alan Wake 2” ตัวเกมเวอร์ชัน Demo กำลังพัฒนาออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้เกมเมอร์ได้ลองทดสอบ ส่วนตัวอย่างใหม่พวกเขาตั้งใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกมทุกคนตั้งใจสร้างเกมสยองขวัญเอาตัวรอดเกมแรกที่ดีที่สุดของพวกเขาเลย เอาเป็นว่ามันคือหนึ่งในเกมที่ Remedy Entertainment ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อให้เกมนี้สนุก ตื่นเต้น หลอนขนลุกหัวตั้งชนิดที่ภาคแรกหลอนแค่ไหน ภาคนี้จัดเต็มมากกว่านั้นหลายเท่า สุดท้ายนี้คุณ Sam Lake ผู้กำกับฝ่ายสร้างสรรค์ของ Remedy Entertainment ได้ยืนยันว่าตอนนี้ทาง AMC ได้เข้าเซ็นสัญญาเพื่อนำ Alan Wake ไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ให้เราได้ชมกัน ส่วนจะมีข่าวอัปเดตตอนไหนรอติดตามกันเลยค่ะ




Source : คลิกที่นี่ , คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...