Reign of Guilds เกม MMORPG ยุคอัศวินแฟนตาซี เปิดให้เล่นได้แล้ววันนี้!!!

Siryee 05 Apr 2024, 20:51:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Reign of Guilds เกมออนไลน์ MMORPG ที่ตอนนี้คนต่างชาติจับตารอเล่นกันเยอะเอาเรื่อง เนื่องจากเกมนี้จะมีลูกเล่นเยอะมาก และก็มีระบบการเล่นแปลกแหวกใหม่เอาเรื่อง พร้อมให้ใช้ชีวิตในยุคกลางแฟนตาซีมีมอนกับอัศวิน โดยล่าสุดเกมก็ได้เปิดให้เล่นได้บน Steam แล้ว พร้อมกำลังลดเหลือ 398 บาทบน PC โปรแกรม Steam จนถึง 12 เมษายน 2024!!! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว มีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะให้อารมณ์การเล่นแบบเกมคลาสสิก และมีมุมมอง First Person อีกด้วย ซึ่งเกมจะมีธีมอยู่ในยุคกลางแฟนตาซี มีมอนมีเวทย์มนตร์ด้วย
  • เกมจะให้ผู้เล่นต้องมาเก็บเลเวลเช่นเคย แต่หลังจากเก็บไประดับหนึ่ง ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเน้นเป็นสายรบทำสงคราม, รบสู้กับมอนสเตอร์ หรือเป็นสายทำธุรกิจ ซึ่งเกมก็มีอาชีพให้เลือกมากเกิน 10 รูปแบบเลยทีเดียว (ยกตัวอย่างนักลอบฆ่า หรือนักคราฟอาวุธ)
  • เกมจะมีพื้นที่ให้ผู้เล่น Free PK ทำสงคราม PvP หลายจุดมาก เพราะเกมเปิดให้กิลด์ต่างๆ มายึดครองดินแดนในโลก Open World แล้วได้ผลประโยชน์ ยกตัวอย่างสามารถเก็บภาษีจากผู้เล่นที่มีบ้านอยู่ในดินแดนนั้น แถมถ้าผู้เล่นตาย ไอเท็มก็จะมีการตกอีกต่างหาก ทำให้เกมนี้ฮาร์ดคอร์เอาเรื่อง
  • แม้เกมจะให้อิสระยึดครองดินแดน แต่ผู้เล่นเกมนี้ก็จะมีการแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ทำให้ถ้ามีการต้องทำสงครามฝ่ายขึ้นมา ทุกกิลด์ที่อยู่ฝ่ายเดียวกันก็ต้องร่วมมือกัน ไม่งั้นจะเสียดินแดนที่กิลด์สามารถยึดได้
  • เกมยังมีระบบเศรษฐกิจสมจริง ไอเท็มที่ล้นตลาดจะทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ขายราคาถูกๆ แต่ไอเท็มไหนที่คนซื้อเยอะๆ จนขาดตลาดก็มักจะถูกตั้งราคาแพง

ใครสนใจเกม Reign of Guilds ก็รอเล่นได้เลยบน Steam โดยเกมจะให้ซื้อเพื่อเข้าเล่นเพียงครั้งเดียว

อ้างอิง : steam

กำลังโหลด...