ส่องเกมเพลย์ Ragnarok 20 Heroes ภาคใหม่แนว Action Hack and Slash ถูกใจเกมเมอร์หรือเปล่า!?

onkami 28 Aug 2023, 16:57:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้ทาง Gravity ได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของแฟรนไชส์ Ragnarok Online ที่จะเปิดให้บริการของช่วงครึ่งปีหลัง 2023 หนึ่งในนั้นก็คือเกม “Ragnarok 20 Heroes” ตัวเกมในภาคนี้จะเป็นแนว RPG ที่ธีมของเกมจะย้อนยุค ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Gravity NEOCYON ความน่าสนใจของตัวเกมในภาคนี้คือรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Action Hack and Slash เต็มรูปแบบ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ระยะสั้น ๆ ให้เกมเมอร์ได้ลองก่อนพร้อมกับรับฟังฟิตแบคต่าง ๆ เพื่อนำไปปรับปรุงตัวเกมก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในอนาคต และหลีกเลี่ยงการเปิดปัญหาเหมือนกับตัวเกมในภาค “Ragnarok V: Return (Ragnarok V: Resurrection)” ที่เปิดให้บริการในโซนตะวันตก แต่สุดท้ายก็ต้องปิดปรับปรุงตัวเกมใหม่อีกรอบเพื่อให้ตอบโจทย์เกมเมอร์มากที่สุดค่ะ เราลองไปส่องเกมเพลย์ของภาคนี้กันว่าน่าเล่นมากน้อยแค่ไหนกัน!




เนื้อหาภายในเกม “Ragnarok 20 Heroes” จะพูดถึงการเดินทางของเหล่าฮีโร่ 20 คนที่มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป โดยธีมของตัวเกมจะย้อนยุคพอสมควร ซึ่งผู้เล่นจะต้องพัฒนาความสามารถของฮีโร่ทั้ง 20 ตัวให้แข็งแกร่งเพื่อลุยกับภารกิจต่าง ๆ ในอนาคตก็จะมีฮีโร่เพิ่มเติมเข้ามาด้วยเช่นกัน



🚩ตัวละครฮีโร่ที่ไม่ซ้ำกัน 20 ตัว
ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนดูแลตัวละครฮีโร่ทั้ง 20 ตัว ซึ่งเราสามารถสวมอุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นสามารถจัดตั้งทีมขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับฮีโร่คนอื่น ๆ ในโหมด PvP อีกทั้งตัวเกมยังมีชุดคอสตูมเท่ ๆ ที่เราสามารถตกแต่งได้ตามสไตล์ของผู้เล่นได้เลย
🚩ระบบอัศวินที่แหวกแนวที่เราสามารถกำหนดตัวฮีโร่ด้วยตัวผู้เล่นเอง
สร้างกลุ่มเหล่าอัศวินตัวละครฮีโร่ของเราและเข้าร่วมการต่อสู้แบบเต็มรูปแบบ ผู้เล่นสามารถปรับเปลี่ยนสมาชิกกลุ่มอัศวินได้ตลอดเวลาเพื่อเอาชนะบอสและรับเหรียญกิลด์เพื่อซื้อไอเทมในร้านค้ากิลด์ เป็นต้น
🚩ดันเจี้ยนสุดท้าทายที่จะต้องเอาชนะบอสที่แข็งแกร่งและความท้าทายต่าง ๆ
ผู้เล่นเอาชนะบอสผ่านสถานะการณ์ต่าง ๆ และรับไอเทมเพื่อพัฒนาตัวละครฮีโร่ของเรา ปลดล็อคขีดจำกัดของเราด้วยการไต่หอคอยแห่งความท้าทาย Tower of Challenge
🚩คอนเทนต์เนื้อหา PvP ที่เล่นเพลินลืม!
ภายในเกมจะมีสนามประลองกับฮีโร่ของผู้เล่นคนอื่น ๆ ด้วย ซึ่งจะมีทั้งโหมดอิสระ, 1v1, 3v3 และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีโอกาสพบกับ World Boss ที่จะวัดความสามารถของผู้เล่น อีกทั้งยังมีโหมด Arena of Honor และ Battlefield of Heroes ที่จะให้ผู้เล่นได้รับรางวัลจากการจัดอันดับความแข็งแกร่งของเรา รวมไปถึงการเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ แล้วถ้าเราเก็บเลเวลจนถึง 60 เมื่อไหร่ จะสามารถเข้าลานประลองในรูปแบบ 5v5 ที่จะผลัดกันต่อสู้เพื่อรับสิทธิ์ในการครอบครองเหมืองมานา
🚩ระบบกิลด์
ระบบสร้างกิลด์ที่เราสามารถเชิญชวนผู้เล่นมาร่วมทัพและพัฒนาขยายกิลด์ให้เติบโต พร้อมกับสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่มีเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่มีกิลด์เท่านั้น!



กำลังโหลด...