กรี๊ด! Bandai Namco เปิดตัว SD Gundam ภาคใหม่ Gundam: Poetry of Steel จากงาน ChinaJoy 2023

onkami 03 Aug 2023, 15:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


จะบอกว่าปีนี้เป็นปีที่ทางค่ายเกมยักษ์ใหญ่แดนปลาดิบอย่าง Bandai Namco Entertainment พยายามผลักดันแฟรนไชส์ Gundem Series ออกมาหลายเกม บางเกมก็ประสบความสำเร็จ บางเกมก็ประกาศปิดให้บริการแทบจะในทันที ยกตัวอย่างเช่น Gundam Evolution เป็นต้น ล่าสุดในงานเกมโชว์จากแดนมังกรอย่าง China Digital Entertainment Expo & Conference 2023 (ChinaJoy 2023) ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่ภายใต้ชื่อ “Gundam: Poetry of Steel (高达钢铁之诗)” ที่ภาคนี้อาจจะดับฝันคนที่อยากจะได้ภาคที่มีรูปแบบเกมเพลย์เหมือน SD Gundam Capsule Fighter Online อดไปนะจ๊ะ เพราะภาคนี้ตัวเกมเป็นแนว RPG ซะงั้นค่ะ!




โดยตัวเกม “Gundam: Poetry of Steel (高达钢铁之诗)” เป็นเกมออนไลน์แนว RPG ที่ใช้ธีมของหุ่นยนต์ Gundam ผู้เล่นจะต้องจัดทีมหุ่นยนต์ Gundam สูงสุด 5 ตัวเพื่อไปทำภารกิจต่าง ๆ หุ่นยนต์ที่ถูกคัดมาอยู่ภายในเกมนี้ก็มาจากหลากหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Mobile Suit Gundam, Zeta Gundam, Gundam ZZ, Gundam: Char's Counterattack, Gundam SEED, Gundam SEED Destiny, Gundam: The 08th MS Team, Gundam Unicorn และตัวอื่น ๆ ให้ใช้งานเพียบ ที่สำคัญ! ทุกตัวจะมีท่าไม้ตายสุดเท่และรุนแรงปิดท้ายในการสังหารศัตรู เป็นต้น 



รูปแบบเกมเพลย์อื่น ๆ ก็จะมีการโจมตีอัตโนมัติหรือจะเร่งความเร็วของเกมเพลย์ รวมไปถึงเปลี่ยนมุมกล้อง ก็ทำได้เช่นกัน ตัวเกม “Gundam: Poetry of Steel (高达钢铁之诗)” มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วนะคะ >>>หน้าเว็บไซต์หลัก<<< ส่วนจะได้เล่นตอนไหนติดตามข่าวสารกันไว้เลยค่ะ! 

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...