One Punch Man: World เกมออนไลน์ Action จากแอนิเมชันชื่อดังเ ตรียมเปิดเซิร์ฟ Global ปลายปีนี้!

onkami 18 Jul 2023, 19:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่ดัดแปลงจากแอนิเมชันชื่อดังมาให้เราได้เล่นกันอีก 1 เกมกับ “One Punch Man: World” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม T3 Studio สตูดิโอพัฒนาเกมภายใต้การดูแลของ Perfect World Games ที่ตอนนี้ทาง Crunchyroll Games แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับชมแอนิเมชันและมังงะชื่อดัง ได้เตรียมนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในเวอร์ชันภาษาอังกฤษภายในปีนี้ ซึ่งมีแผนที่จะเปิดให้บริการในประเทศอเมริกา, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์, แอฟริกาใต้ และประเทศในแถบลาดินอเมริกา เรียกว่าฝั่งตะวันออกจะได้สนุกเกมนี้กันอย่างเต็มที่ ส่วนบ้านเราเองก็ดูเหมือนจะมีคนนำมาเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ด้วยนะเนี่ย (อ้างอิงจากแฟนเพจที่สร้างเอาไว้แต่ยังไม่สามารถเข้าได้ในเวลานี้) ตัวเกมในเวอร์ชันนี้จะมีทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ให้เราได้เล่นกัน



โดยตัวเกม “One Punch Man: World” จะอ้างอิงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในแอนิเมชันช่วง Season ที่ 1 เป็นหลัก (ในแพทช์ต่อ ๆ ไปก็จะให้ใกล้เคียงกับ Season ใหม่ ๆ ต่อไป) ลายเส้นและการออกแบบของตัวละครจัดได้ว่าสวยงามมาก ๆ เลยทีเดียว ตัวละครภายในเกมทั้งฝั่งดีและร้ายก็จะคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างมาก ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเลเวลกับความสามารถของตัวละครต่าง ๆ จาก One Punch Man ได้ อีกทั้งยังเข้าร่วมสมาคมฮีโร่พร้อมกับเพื่อน ๆ ทำภารกิจสุดท้าทาย




ในด้านของเกมเพลย์ “One Punch Man: World” ทีมผู้พัฒนาเลือกที่จะให้ตัวเกมเป็นแนว Action แบบเต็มรูปแบบ สามารถทำคอมโบต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่พร้อมปิดท้ายด้วยท่าไม้ตายสุดอลังการ แน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวก็จะมีท่าไม้ตายที่ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ภายในเกมยังมีภารกิจ, กิจกรรม และ มินิเกมให้ทำเพียบเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนแอนิเมชันเรื่องนี้ไม่ควรพลาด แล้วถ้าใครอยากชมแบบพากย์ไทยถูกลิขสิทธิ์ สามารถรับชมผ่านชาแนลยูทูป Muse Thailand ได้แล้ววันนี้ค่ะ

● ลงทะเบียน
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Discord : >>> กดที่นี่ <<<




กำลังโหลด...