นับถอยหลัง! Party Animals สัตว์ป่วนทำลายมิตรภาพ โชว์สกินชุดคอสตูมตัวละครสุดน่ารัก น่ากอด

onkami 03 Jul 2023, 14:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เหลือเวลาอีกประมาณ 80 วันเราจะได้สัมผัสกับเกม “Party Animals” เกมออนไลน์ Co-op ทำลายมิตรภาพสุดวายป่วน ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Recreate Games งานนี้ก็เลยมีการปล่อยภาพโปรโมทออกมาให้เราได้ชมกัน สิ่งที่น่าสนใจก็คือสิ่งที่ปรากฎอยู่ในภาพก็คือ “ของตกแต่งที่อยู่บนตัวของเหล่าสัตว์ต่าง ๆ นั่นเอง!” สิ่งที่อาเจ๊นัทเห็นก็คือมีเครื่องไอพ่นที่คาดว่าน่าจะเป็นคอสตูมให้เราได้สวมใส่ แล้วพอไปมองตัวละครอื่น ๆ จะเห็นว่ามีคอสตูมที่น่ารัก เท่ ๆ เพียบเลยแหะ นี่คือสิ่งที่ทีมผู้พัฒนาเกมเคยให้ข้อมูลเอาไว้ว่าตัวเกมจะมีสกินหรือชุดคอสตูมให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของกันมากมาย ที่ต้องใช้ค่าหน่วยเงินภายในเกมซื้อ บางอันก็จะได้จากการสุ่ม Surprise Egg และทุกสกินจะไม่มีผลใด ๆ ต่อตัวละครหรือเกมเพลย์ ใส่แล้วน่ารักน่ากอดอย่างเดียว



ตัวเกม “Party Animals” เราจะได้สวมบทบาทเป็นสัตว์น่ารัก ๆ หลากหลายสายพันธุ์ โดยตัวละครของเราสามารถที่จะตกแต่งชุดน่ารัก ๆ ที่เห็นแล้วอยากจะกระโดดเข้าไปก่อนเลยค่ะ รูปแบบเกมเพลย์เล่นง่ายเข้าใจไม่ยากเพียงแค่ทำภารกิจในด่านต่าง ๆ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งแค่นั้น ใครที่เก็บคะแนนจนติดอันดับ 1 ก็จะเป็นฝ่ายชนะไป บอกเลยเล่นกับเพื่อน ๆ น้องขำท้องแข็งกันไปข้างแน่นอนค่ะ



“ ตัวเกม Party Animals พร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคือในวันที่ 20 กันยายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, Xbox One และ Xbox Series XlS นอกจากนี้ตัวเกมจะไปอยู่ในบริการ Game Pass ตั้งแต่วันแรกที่ตัวเกมวางจำหน่ายอีกด้วย! ”

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...