Justice Mobile Online เซิร์ฟเวอร์ Global จะเปิดเร็วกว่าที่คิด NetEase เตรียมปล่อยข้อมูล 20 พ.ค.นี้!

onkami 15 May 2023, 16:14:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าพูดถึงเกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายใน เกมเมอร์บ้านเราชื่นชอบเกมประเภทนี้เป็นอย่างมากเลยนะคะ แต่ถึงกระนั้นมันดันตรงกันข้ามตรงที่ผู้ให้บริการไม่ค่อยหิ้วเกมประเภทนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเราสักเท่าไหร่ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้อย่างเกม “Justice Online” หรือในอีกชื่อ “Treacherous Waters” เกมออนไลน์แนว Action MMORPG ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่าง NetEase แล้วเผื่อคนที่ไม่ทราบแฟรนไชส์นี้ได้มีการพัฒนาเกมเวอร์ชัน Mobile ที่ใช้ชื่อว่า “Justice Mobile Online” กันมาหลากหลายปีด้วยกัน



ล่าสุดทาง NetEase เผยว่าพวกเขาจะมีการจัดอีเวนต์ NetEase Connect 2023 ในวันที่ 20 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) ซึ่งจะมีการเปิดตัวเกมใหม่มากกว่า 19 เกม แล้วดูเหมือนหนึ่งในนั้นก็คือเกม “Justice Mobile Online” เซิร์ฟเวอร์ Global ที่คาดว่าเราน่าจะได้ยินข่าวดีที่จะเปิดให้บริการภายในปีนี้ก็เป็นได้ ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์จีน [CN] กำลังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Mobile ในวันที่ 30 มิถุนายน ศกนี้ (2023) เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



โดยตัวเกม “Justice Mobile Online” เป็นเกมออนไลน์แนวจีนกำลังภายในที่จัดเต็มในเรื่องกราฟฟิกไม่แพ้เวอร์ชัน PC Online เลยค่ะ ภายในเกมจะมีให้เราได้เลือกเล่นมากกว่า 6 สำนัก แต่ละสำนักก็จะมีรูปแบบเกมเพลย์ที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย อีกทั้งภายในเกมจะมีระบบประลองยุทธ (PvP) ที่น่าสนใจมาก ๆ เห็นแบบนี้ก็มีระบบดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกันเพื่อพิชิตให้สำเร็จ แล้วถ้าใครเบื่อฟาร์มเลเวลก็มีระบบ Life Skills ให้เราได้, มีระบบสำนัก ระบบสงครามระหว่างสำนัก, ระบบวิชาตัวเบา และอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าคุณชอบเกมจีนกำลังภายในห้ามพลาด!

● Download
► Android TapTap (สโตร์จีน) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์จีน) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...