Bellatores เกม MMORPG ที่ใช้ Unreal Engine 5 เผยคลิปตัวอย่างแรกมาให้ชมแล้ว!!!

Siryee 12 May 2023, 21:42:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Bellatores หรือ Project N1 เกมออนไลน์แนว MMORPG ที่น่าจับตามองอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานของทีมพัฒนาฝั่งเกาหลี Nyou ที่เคยมีผลงานเกมมือถือชื่อดัง Dragon Chronicles โดยปัจจุบันเกมยังไม่มีคลิปตัวอย่าง แต่ก็เผยภาพตัวอย่างในเกมมาให้ชมแล้วแบบน่าเล่นมากๆ แถมเกมนี้ยังได้ทุนสร้างมากถึง 800 ล้านบาทจากหลายบริษัทเกาหลีชื่อดัง (ทุนสูงกว่าของเกมอย่าง Black Desert ที่ใช้ทุนสร้าง 33 ล้านบาทมากถึง 24 เท่าหากอ้างอิงจากตาม >> ลิงก์นี้ <<) พร้อมล่าสุดนี้ผู้สร้างได้ออกมาปล่อยคลิปตัวอย่างแรกของเกมให้ชมกันแล้ว หลังจากมีแต่การปล่อยแค่รูปภาพตัวอย่างให้ชมกันเท่านั้น ดูกันได้ที่ด้านล่างเลย


สำหรับในคลิปนี้ เราจะเห็นได้เลยว่าภาพนั้นสวยมาก และให้บรรยากาศเหมือนของเกม Black Desert แถมพวกอนิเมชั่นก็ยังทำออกมาได้ดีเอาเรื่อง ทำให้คลิปต่อไปที่น่ารอชมมากๆ คือระบบต่อสู้จะทำได้ออกมาลื่นไหลดีขนาดไหนกัน เนื่องจากเกมนี้จะเน้นระบบ PvP ระดับสเกลขนาดใหญ่มาก

เกม Bellatores ยังจะใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ทำให้เกมจะมีภาพกราฟิกสวยสมจริงระดับเกมอย่าง ArcheAge 2 พร้อมกับจะเปิดให้บริการทั้งบน PC กับบนคอนโซล ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่าน PlayUlti รอได้เลย!!!

อ้างอิง : mmoculture

กำลังโหลด...