Project XT เกมออนไลน์ Action สุดมันส์ตัวใหม่กับธีมวันสิ้นโลก โชว์เกมเพลย์และกราฟฟิกขุมพลัง Unreal 5

onkami 10 May 2023, 18:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

ต้องบอกว่าผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้จะเริ่มหันมาพัฒนาเกมเพื่อตีตลาดเกมระดับโลกมากยิ่งขึ้น เพราะล่าสุดทางคุณ Kim Do-Yoon ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของทีมผู้พัฒนาเกม Black Storm Company ได้เปิดตัวเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่เป็นธีมวันสิ้นโลกที่มีรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนว Action RPG กับเกมที่มีชื่อว่า “Project XT” ความน่าสนใจตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกเล่นหลากหลายแบบ ยกตัวอย่างเช่น สายหมัดที่โจมตีระยะประชิด, สายดาบที่เน้นการโจมตีอย่างรวดเร็ว, สายปืนที่โจมตีจากระยะกลางและไกล หรือ สายสนับสนุนที่คอยช่วยเหลือสมาชิกในทีม เป็นต้น ภายในเกมจะมีเนื้อหาที่ผู้เล่นจะต้องจับมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ร่วมกันทำ เช่น การร่วมมือกันปราบ Boss ก็มีด้วยเช่นกัน ที่สำคัญ! ตัวเกมใช้ขุมพลัง ‘Unreal Engine 5’ ในการพัฒนาอีกด้วยนะ 



มาเสริมกันอีกนิดก็แล้วกันค่ะ ตัวละครภายในเกมตอนนี้เปิดเผยออกมาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน ประกอบไปด้วย Kay Anderson, Hera Ivano, Queens Ray, Jisoda, Salvatore Castellano และ Roppy Irons อย่างที่อาเจ๊นัทบอกในตอนแรกว่าตัวละครแต่ละตัวมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป พวกเขาเป็นมนุษย์ที่ได้รับพลังพิเศษเพื่อที่จะปกป้องโลกใบนี้ ปัจจุบันตัวเกมอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและยังไม่มีกำหนดว่าจะเปิดให้บริการในตอนไหน!? แต่ที่ยืนยันแล้วก็คือเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC แน่นอน!




สำหรับทีมผู้พัฒนาเกม Black Storm Company เป็นสตูดิโอที่รวบรวมนักพัฒนาฝีมือดีมากมาย อาทิเช่น อดีตนักพัฒนาเกม Summoners War หรือนักพัฒนาเกมที่เคยมีส่วนร่วมโปรเจกต์เกมดัง ๆ อาทิเช่น Marvel Future Revolution หรือ Yo-kai Watch Medal Wars เป็นต้น สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของทีมพัฒนาเกมชุดนี้ได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...