WeMade วางแผนให้เกมออนไลน์ AAA+ กับ Legend of Ymir รอลุ้นเปิดเซิร์ฟเกาหลีหรือ Global

onkami 10 May 2023, 16:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เดินหน้าเต็มตัวเลยก็ว่าได้สำหรับค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนกิมจิอย่าง WeMade of Wemix หลังจากที่ประกาศเปิดตัว 2 เกม 2 โปรเจกต์อย่าง “Night Crows” กับ “Legend of Ymir” เกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับ AAA ที่ใช้ขุมพลัง ‘ Unreal Engine 5 ’ ในการพัฒนา ซึ่งเวลานี้เกม “Night Crows” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] สด ๆ ร้อน ๆ ล่าสุดทางคุณ Jang Hyun-Guk ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของค่ายออกมาให้ข้อมูลว่า “ พวกเขามีแผนที่จะเปิดให้บริการโปรเจกต์ตัวที่ 2 อย่าง Legend of Ymir ภายปลายปีนี้ ซึ่งกำลังประชุมหารือกันอยู่ว่ารอบนี้จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ก่อน หรือจะเปิดให้บริการในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ไปเลย ” 



อย่างไรก็ตามตัวเกม “Legend of Ymir” ถูกออกแบบมาให้มีระบบบล็อกเชนตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งจะถูกมาใช้กับระบบเศรษฐกิจภายในเกมแต่ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการพัฒนาเพื่อให้ระบบนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อีกทั้งตัวเกมในเครือ WeMade of Wemix แต่ละเกมมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว อยากให้ผู้เล่นรอสัมผัสเกมนี้ได้เลย แล้วตัวเกมพร้อมที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



“ เรื่องราวภายในเกม Legend of Ymir จะพูดถึงการเดินทางของเหล่าผู้เล่นที่จะต้องปกป้องโลกการเหตุการณ์ Ragnarök ที่จะเกิดขึ้นทุก ๆ 9,000 ปี ฟังดูอาจจะเหมือนบทซ้ำซากแต่มันจะเป็นการตีความใหม่ที่ไม่เหมือนเกมไหนมาก่อนอย่างแน่นอน จากในตัวอย่างแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่เห็นเกมเพลย์อะไรมากนัก แต่สิ่งที่ทีมผู้พัฒนาต้องการมากที่สุดก็คือความสมจริงของตัวละคร การแสดงสีหน้า ท่าทางต่าง ๆ จะมีการใช้เทคนิคโมชันแคปเจอร์มาช่วยด้วย ”



Source : คลิกที่นี่

กำลังโหลด...