Monster Hunter Rise: Sunbreak อัปเดตฟรีคอนเทนต์ตัวที่ 5 การปรากฎตัว Amatsu มังกรโบราณแห่งสายลม

onkami 20 Apr 2023, 12:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่อัปเดตฟรีคอนเทนต์ (Free Title Update) ของเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” ตัวที่ Free Title Update 4 ไปในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศเนื้อหาใหม่ของฟรีคอนเทนต์ตัวที่ ‘Free Title Update 5’ ออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วค่ะ โดยจะอัปเดตให้กับแพลตฟอร์ม PC ของร้านค้า Steam และ Nintendo Switch ในวันที่ 20 เมษายน ซึ่งเหล่าผู้เล่นที่มีระดับ Master Rank 10 ขึ้นไปก็จะสามารถออกล่ามอนสเตอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในรอบนี้คือ Amatsu ส่วนใครที่มีระดับ Master Rank 180 ขึ้นไปก็จะสามารถล่า Risen Shagaru Magala ได้นั่นเอง ซึ่งการมาของมอสเตอร์ตัวใหม่ทั้งสองก็จะดรอปไอเทมที่เอาไว้สร้างชุดและอาวุธใหม่ให้กับผู้เล่นนั่นเองค่ะ




ยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ยังมีการเพิ่ม Risen Elder Dragon ในส่วนของ Anomaly Investigation เข้ามาด้วยและเพิ่มเลเวลสูงสุด 300 กับ Melding Pot ที่ให้ผู้เล่นได้หาไอเทมที่มีประสิทธิภาพมาใช้กัน เพียงแต่ว่าเราจะต้องหา ‘Afflicted Materials’ มาสุ่มหานั่นเองค่ะ รวมไปถึงภารกิจใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาให้เราได้ทำกันเพียบเลยค่ะ นี่เป็นเพียงแค่รายละเอียดคร่าว ๆ ในการอัปเดตแพทช์ครั้งนี้ สุดท้ายนี้ทาง Capcom เผยว่าจะมีการอัปเดตใหญ่ครั้งสุดท้าย (Last Bonus Update) ของภาคนี้ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้ (2023)



แล้วถ้าใครที่กำลังจะได้เล่นเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านช่องทาง Windows Store, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S จะเข้าถึงเนื้อหาในวันที่ 28 เมษายน ศกนี้ (2023) โดยจะเป็นแพทช์เวอร์ชัน 13 ตามหลังแพทช์ล่าสุดอยู่ประมาณ 2 ตัวด้วยกันค่ะ 



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Monster Hunter Rise: Sunbreak” ที่เป็นเนื้อหาเสริม [Expansion] วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC ผ่านร้านค้าของ Steam และ Nintendo Switch ส่วนแพลตฟอร์มเครื่องเกม Console รุ่นใหม่ ซึ่งสามารถที่จะรันในความละเอียด 4K/60fps แถมยังรองรับฟีเจอร์ 3D Audio อีกด้วยค่ะ ในเรื่องของราคาอยู่ที่บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 โซนบ้านเราจะอยู่ที่ 1,288 บาท ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S สนนราคาอยู่ที่ 1,376 บาท

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...