Ragnarok Origin เซิร์ฟ Global ยอดคนลงทะเบียนทะล 10 ล้าน ID ทำลายสถิติอีกแล้ว! ชาวพีซีโหลดเกมล่วงหน้าเลย

onkami 05 Apr 2023, 16:09:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


พรุ่งนี้แล้วค๊า! ที่เกมเมอร์ชาวไทยและโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะได้เล่นกันแล้วกับ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ล่าสุดทาง Gravity Game Hub. ผู้ให้บริการเกมได้เริ่มปล่อยให้ดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้ากันแล้วนะคะ ใครที่จะเล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC สามารถดาวน์โหลดตัวเกมล่วงหน้าได้แล้วนะคะ บางคนเล่นบนมือถือสมาร์ทโฟนนาน ๆ ไม่ได้ อาจจะมีอาการเครื่องร้อนเกินกลัวจะทำให้มือถือสมาร์ทโฟนมีอายุการใช้งานน้อยลง การเล่นบน PC ก็เป็นทางเลือกที่ไม่เลวเลยค่ะ ที่สำคัญ! ตอนนี้ตัวเกมมียอดลงทะเบียนทะลุ 10,000,000 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! รอรับของรางวัลต่าง ๆ กันได้เลย!



ส่วนคนที่ถามว่า ‘ ทำไมไม่เล่นโปรแกรมจำลอง ’ คือโปรแกรมจำลองกินทรัพยากรมากกว่าตัว PC Client ดังนั้นถ้าจะเล่นบน PC แบบนี้จะเหมาะกว่าค่ะ สุดท้ายนี้แพลตฟอร์ม Mobile ทั้งสองระบบน่าจะเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดเร็วสุดก็น่าจะเย็นวันนี้ก็เป็นได้ค่ะ เพราะตัวเกมจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ Global วันพรุ่งนี้ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ตามเวลาประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เราทำเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น!



0. รายชื่อเซิร์ฟเวอร์ 1-10 ที่เตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายน เวลา 10.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
◘ Prontera-1
◘ Prontera-2
◘ Prontera-3
◘ Prontera-4
◘ Prontera-5
◘ Prontera-6
◘ Prontera-7
◘ Prontera-8
◘ Prontera-9
◘ Prontera-10

1. รักแรกในความทรงจำ เดินทางใหม่ด้วยรักเดิม
กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ Ragnarok Origin ได้ประสบความสำเร็จอย่างมาก นักผจญภัยนับตั้งสิบล้านจะเริ่มเดินทางใหม่กับคุณด้วย! ล็อกอินเข้าเกม จะได้รับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าสุดพิเศษของคุณในจดหมาย ซึ่งประกอบด้วย:
◘ รางวัลยอดทะลุ 100,000 ฉายา Midgardian
◘ รางวัลยอดทะลุ 500,000 Diamond*100
◘ รางวัลยอดทะลุ 1,000,000 Diamond*200
◘ รางวัลยอดทะลุ 2,000,000 Pet Coupon*5
◘ รางวัลยอดทะลุ 3,000,000 Diamond*300
◘ รางวัลยอดทะลุ 5,000,000 Pet Coupon*5
◘ รางวัลยอดทะลุ 7,000,000 Floral Portrait Frame
◘ รางวัลยอดทะลุ 10,000,000 Floral Hair Band
นอกจากนี้ เรายังได้จัดเตรียมรางวัลลงทะเบียนให้กับนักผจญภัยทุกคน หลังจากที่สร้างตัวละครเสร็จสิ้น จะได้รับฉายา Anchor Aweigh และ Poring Banner (Back) ทันทีเลยนะคะ

2. กิจกรรม Carnival พร้อมรางวัลใหญ่มากมาย
สร้างตัวละครและอัป Base Lv. ให้ถึงระดับ 24 สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Carnival ได้!
ทำภารกิจต่าง ๆ ให้สำเร็จภายใน 7 วันแรก จะได้รับรางวัลใหญ่และลูกเต๋า ซึ่งลูกเต๋านี้สามารถใช้กับเล่นกิจกรรมได้และจะได้ชิงรางวัลสุดหรู 4 รางวัลฟรี รางวัลประกอบไปด้วย: Diamond*500, Limited Carnival Card Binder*1, Poring Turban+Kitty Cat Mask*1, General Manager Uniform สุดเท่ด้วย อย่ารอช้า รีบไปทำภารกิจให้สำเร็จกันเลย

3. กิจกรรม Wishing Event
สร้างตัวละครและอัป Base Lv. ให้ถึงระดับ 25 สามารถเข้าร่วมกิจกรรม Wishing Event #1 ได้! มีโอกาสได้รับรางวัลแรร์มากมาย ซึ่งรวมถึง: Plum Goggles(Face) Plum Swim Ring(Lip) Plum Soda(Outfit) Spray Pew-Pew(Back) นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับสวยงามอีกมากมายรอคุณอยู่ การสุ่มจับแต่ละครั้งจะได้รับ 1 คะแนน คะแนนที่สะสมสามารถใช้แลกรางวัลคอสตูมสุดหรูได้

4. Pass ที่หลากหลาย
มี Free Pass, Special Pass, Ace Pass ให้เลือกตามใจชอบโดยเปิดให้เลือกเป็นถาวร เมื่อซื้อ Special Pass จะได้รับ Carnival Memorial Coin*50, Super Pet Coupon*5 และสิทธิพิเศษเมื่อซื้อ Ace Pass จะได้รับ Carnival Memorial Coin*200, Super Pet Coupon*10, ฉายา Hot Blood Baseball, Baseball Bat Back, สิทธิพิเศษและอัปเลเวล Pass ให้ถึงระดับ 25 ทันทีด้วย

5. กิจกรรมต้อนรับนักผจญภัยใหม่
- Favor of Valkyrie
6 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 21 มษายน เวลา 04.59 น.
ในช่วงเวลากิจกรรม จะสามารถทำการฟื้นคืนชีพได้ฟรี
- Battle Buffet
6 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 21 เมษายน เวลา 04.59 น.
ในช่วงเวลากิจกรรม เมื่อออกล่ามอนสเตอร์จะดรอปไอเทม Ragnarok Origin Steak และ Ragnarok Origin Pudding ได้แบบจำกัดจำนวน
- Card Rate-Up
6 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 เมษายน เวลา 04.59 น.
ในช่วงเวลากิจกรรม อัตราการดรอปการ์ดจะเพิ่มขึ้นเท่าตัว
- Operation Union
6 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 เมษายน เวลา 04.59 น.
ช่วยผู้เล่นคนอื่น ๆ ต่อสู้ ในช่วงเวลากิจกรรม จะได้รับ Proof of Union เพิ่มขึ้น 50%
- Poring Diamond Bank
6 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 19 เมษายน เวลา 04.59 น
ในช่วงเวลากิจกรรม ทำภารกิจออนไลน์ให้สำเร็จครบ 7 วัน จะสะสม Diamond ใน Bank และสามารถรับ Diamond*880 ได้สูงสุด 1 ครั้งหลังจาก 7 วัน
- Deviruchi's Offer
13 เมษายน เวลา 05.00 น. ไปจนถึงวันที่ 20 เมษายน เวลา 04.59 น.
ในช่วงเวลากิจกรรม แต่ละวันจะเพิ่มจำนวนครั้งในการเปิด Demon Treasure พิเศษเป็น 5 ครั้ง

6. กิจกรรม Nyan Berry BOOM
6 เมษายน เวลา 10.00 น. ไปจนถึงวันที่ 13 เมษายน เวลา 19.00 น.
เข้าร่วมชุมชน Discord ทางการของ ROO สามารถเข้าร่วมกิจกรรมจับรางวัล Nyan Berry จำนวนมากประจำเดือนได้ และสมาชิก Discord ที่มีระดับตำแหน่งสูงกว่า [Veteran Adventurer] สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้พิเศษอีก 1 ครั้ง

7. รางวัลจาก Discord และ Facebook
ครั้งแรกที่คุณเข้าร่วม Discord ทางการของ ROO จะได้รับโค้ดของขวัญสุดพิเศษในช่องทางที่เกี่ยวข้อง และรับได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น! (สามารถคลิกเพื่อเข้าชุมชน Discord ในเกมได้)
นอกจากนี้ เพื่อตอบแทนนักผจญภัยที่ให้การสนับสนุนและอดรอคอย ทาง Facebook ROO ยังมีกิจกรรมเฉลิมฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์เป็นระยะเวลาครึ่งเดือนด้วย ซึ่งจะมีรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายรอคุณอยู่ อย่าลืมตรวจสอบรายละเอียดในหน้าเพจของ Facebook และ Discord นะคะ~

8. Novice Gift
Novice Gift นี้เป็นแพ็กประจำ เมื่อซื้อจะได้รับ Nyan Berry*150, สัตว์เลี้ยง Baphomet Jr.*1, Poring Backpack*1, Kafra Gift Card*1, Spirit Dew*10, Pet Medium-level EXP Book*5, Eden Pouch (L)*1

9. Kafra VIP Card
Kafra VIP Card นี้เป็นสินค้าประจำ เมื่อซื้อจะได้รับ [Kafra VIP Card*1,Kafra Gift Card*1,Eden Coin Box*1] และได้รับสิทธิพิเศษดังต่อไปนี้:Storage, Kafra Shop, EXP จาก Daily Quest เพิ่มขึ้น 30%, Rest EXP ที่กู้คืนได้เพิ่มขึ้น 30%, เวลาคงอยู่ของ Rest EXP เพิ่มขึ้นจาก 24 ชม เป็น 72 ชม. สามารถคืนชีพใน Field ได้ 5 ครั้งต่อวัน, ลิมิตจำนวนการซื้อขายของ Cat Hand Caravan เพิ่มขึ้นเป็น2 ครั้ง และสิทธิพิเศษในการซื้อแพ็ค Kafra VIP Card

10. Rebate Monthly Card
แบ่งเป็น Normal Rebate Monthly Card กับ Super Rebate Monthly Card
เมื่อซื้อ Normal Rebate Monthly Card จะได้รับ Nyan Berry*150 ทันทีและ Nyan Berry*35, Mysterious Shop Refresh Coupon*2 เป็นพิเศษทุกวัน รวมแล้วจะได้รับ Nyan Berry*1200 และ Mysterious Shop Refresh Coupon*60 ภายใน 30 วัน
เมื่อซื้อ Super Rebate Monthly Card จะได้รับ Nyan Berry*600ทันที Nyan Berry*100 เป็นพิเศษทุกวัน และ Mysterious Shop Refresh Coupon*3 รวมแล้วจะได้รับ Nyan Berry*3600 และ Mysterious Shop Refresh Coupon*90 ภายใน 30 วัน

11. Growth Fund
Growth Fund นี้เป็นสินค้าประจำ เมื่อซื้อจะได้รับ Rebate Nyan Berry จำนวนเท่ากันทันที หากบรรลุเป้าหมายการเติบโต สามารถรับ Rebate Diamond สุดคุ้มเป็น 1000%

12. บัตร Weekly Nyan Pass
บัตร Weekly Nyan Pass นี้เป็นสินค้าประจำ เมื่อซื้อจะได้รับ Nyan Berry*80 ทันทีและรับ Nyan Berry*50 ทุกวันเป็นระยะเวลา 7 วัน สะสมล็อกอินจะได้รับ Nyan Berry พิเศษด้วย สะสมล็อกอินครบ 7 วันจะได้รับ Nyan Berry สะสมสูงสุดรวมกันทั้งหมด 665 



สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ


● แนะนำอาชีพ Swordsman นักดาบอาชีพสุดคลาสสิกแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Archer นักธนูอาชีพที่ฮิตที่สุดในแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Thief นักฆ่าสายคริ สายมุด สายมีดแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Acolyte สาย Support ที่แท้ทรูแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Mage ผู้ใช้เวทมนตร์แนวหลังที่ต้องมีทุกตี้จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Merchant ลากรถเข็นชนมอนสเตอร์หาเงินเปย์หญิง “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● Download
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► PC : >>> กดที่นี่ <<<





กำลังโหลด...