Ragnarok Origin [NA&EU] อัปเดตคลาสใหม่จอมโจรจอมใจ ‘Rogue&Stalker’ แล้ว ส่วน Global 6 เม.ย.เจอกัน

onkami 31 Mar 2023, 12:21:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่เซิร์ฟเวอร์ไทยกำลังเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ (Open Beta) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 6 เมษายน ศกนี้ (2023) กับ “Ragnarok Origin” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่จากจักรวาลของเกมแฟรนไชส์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” แถมตอนนี้ยอดผู้ลงทะเบียนก็ทะลุ 8,000,000 ID เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทาง Gravity Co., Ltd ผู้ดูแลเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ก็ได้อัปเดตคลาสใหม่แล้วค่ะ รอบนี้จะเป็นคิวของสายอาชีพ Thief ที่เพิ่มสายอาชีพจอมโจรจอมใจ ‘Rogue กับ Stalker’ เข้ามาให้เกมเมอร์ฝั่งตะวันตกได้เล่นกันแล้วค่ะ พร้อมกับโชว์สกิลที่น่าสนใจให้เราได้ชมกันเล็กน้อย ความน่าสนใจของสายนี้ก็คือเราสามารถที่จะเลือกเล่นอาวุธมีดสั้นควบคู่กับหน้าไม้ได้ จะเน้นโจมตีระยะประชิดหรือโจมตีระยะไกลก็ทำได้เหมือนกัน แถมยังมีสกิลลดราคาจาก NPC ร้านค้าต่าง ๆ อีกด้วย แน่นอนว่าเซิร์ฟเวอร์ Global ของบ้านเราจะยังไม่มีให้เล่นในตอนนี้นะคะ ซึ่งจะอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาภายหลังค่ะ




สำหรับเกม “Ragnarok Origin” ในภาคนี้ยังคงเป็นแนว MMORPG จากแฟรนไชส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง “Ragnarok Online” ซึ่งมีคนจำนวนไม่น้อยที่บอกว่าภาคนี้ใกล้เคียงกับตัวเกมเวอร์ชัน PC ต้นฉบับมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของตัวละคร, สายอาชีพ หรือจะเป็นในเรื่องของสกิลต่าง ๆ ก็แทบจะยกต้นฉบับมากันเลย สิ่งที่เพิ่มเติมคือเปลี่ยนรูปลักษณ์ในเหมาะสมกับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟน และรูปแบบการเล่นที่ดูสดใหม่มากขึ้น ระบบต่าง ๆ ภายในเกมก็มีทั้งชุดแฟชันสุดเริ่ดหรู, ระบบ Guild War, ระบบ PvP, ระบบสัตว์เลี้ยง และ ระบบที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครที่สนใจก็ลองไปโหลดมาเล่นกันก่อนได้นะ


● แนะนำอาชีพ Swordsman นักดาบอาชีพสุดคลาสสิกแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Archer นักธนูอาชีพที่ฮิตที่สุดในแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Thief นักฆ่าสายคริ สายมุด สายมีดแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Acolyte สาย Support ที่แท้ทรูแห่งโลก RO จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Mage ผู้ใช้เวทมนตร์แนวหลังที่ต้องมีทุกตี้จากเกม “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● แนะนำอาชีพ Merchant ลากรถเข็นชนมอนสเตอร์หาเงินเปย์หญิง “Ragnarok Origin” รู้ก่อนเล่นจริง! : >>>กดที่นี่เลยค๊า!<<<

● Download
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage Global [TH] : >>> กดที่นี่ <<<
► เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่น Ragnarok Origin ได้ที่ : >>> กดที่นี่ <<<

● Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► APK : เร็ว ๆ นี้
► PC : เร็ว ๆ นี้





กำลังโหลด...