‘แปลได้ก็แปล’ แท็กทีมกับ ‘Colorsky 26 Family’ เปิดตัวโปรเจกต์ม็อด Hogwarts Legacy พากย์ภาษาไทย

onkami 20 Mar 2023, 17:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าเป็นหนึ่งในเกมที่อาจจะเข้าชิงรางวัลใด รางวัลหนึ่งของปีนี้แน่นอนกับ “Hogwarts Legacy” เกมแนว Action RPG ที่ดัดแปลงเรื่องราวจากจักรวาล Harry Potter และ Wizarding World ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Avalanche Software แล้วยิ่งใครที่เล่นเกมนี้บนแพลตฟอร์ม PC ก็จะเห็นมีการม็อดที่หลากหลายมากจริง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งม็อดภาษาไทยที่มีนักพัฒนาม็อดจับมือกันเพื่อพัฒนาม็อดภาษาไทยออกมาให้เราได้ใช้กัน โดยล่าสุดทางแฟนเพจ ‘แปลได้ก็แปล’ แท็กทีมกับ ‘Colorsky 26 Family’ เปิดตัวโปรเจกต์ที่อาเจ๊นัทเรียกว่าโคตรทะเยอทะยานที่สุดในเวลานี้กับ “ม็อดพากย์ภาษาไทยของเกม Hogwarts Legacy” ที่จะทำแจกให้ผู้เล่นได้ลองใช้กันฟรี ๆ ด้วย!



โดย “ม็อดพากย์ภาษาไทยของเกม Hogwarts Legacy” ได้ปล่อยเวอร์ชัน Demo ออกมาให้เราได้ใช้งานกันแล้ว เสียงพากย์ไทยจะอยู่ตั้งแต่ช่วงบทนำและลากไปจนถึงช่วงคัดสรรบ้าน ซึ่งเสียงพากย์ไทยก็จะมีทั้งตัวละครชายและตัวละครหญิง ซึ่งทาง ‘Colorsky 26 Family’ ก็ได้เปิดเผยผู้ให้เสียงพากย์ไทยชุดแรกออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว แถมยังมีบอกใบ้เป็นใน ๆ ว่าจะมีนักพากย์ชื่อดังมาร่วมโปรเจกต์นี้อีกด้วย คร่าว ๆ ที่พวกเขาได้กำหนดว่าม็อดจะพัฒนาเสร็จสิ้นอาจจะกินระยะเวลาเป็นปี ด้วยที่เนื้อหาภายในเกมมันเยอะมากจริง ๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

◘ ติดตามแฟนเพจ ‘แปลได้ก็แปล’ โปรเจกต์ม็อดภาษาไทยเกม Hogwarts Legacy - คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ ติดตามแฟนเพจ ‘Colorsky 26 Family’ โปรเจกต์ม็อดภาษาไทยเกม Hogwarts Legacy - คลิกที่นี่เลยค๊า!
◘ ดาวน์โหลด “ม็อดพากย์ภาษาไทยของเกม Hogwarts Legacy” เวอร์ชัน Demo ได้ที่ - คลิกที่นี่เลยค๊า!


ตัวเกม “Hogwarts Legacy” วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตามมาด้วยวันที่ 4 เมษายน 2023 ของแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Xbox One ปิดท้ายด้วยวันที่ 25 กรกฏาคม 2023 ของแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ใครสะดวกแพลตฟอร์มไหนรอเปย์มาเล่นกันได้เลย!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...