Philips เปิดตัวจอมอนิเตอร์รุ่น Philips Evnia 34M2C8600 หน้าจอโค้ง+รีเฟรชเรต 175Hz วางจำหน่ายแล้ว!

onkami 10 Mar 2023, 00:24:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


สิงคโปร์ - Media OutReach - 7 มีนาคม 2023 - ทาง Philips ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘Evnia’ ที่เป็นจอมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดที่มีชื่อว่า “Philips Evnia 34M2C8600” ที่มีลักษณ์หน้าจอเป็นทรงโค้ง หน้าจอเป็น QD OLED แถมมีอัตรารีเฟรชเรตอยู่ที่ 175Hz พร้อมกับ DisplayHDR True Black 400 ที่จะเพิ่มแสงและมิติของภาพออกมาได้สมจริงเป็นอย่างมาก เรียกว่าผู้ที่ใช้จอมอนิเตอร์ตัวนี้เมื่อนำไปเล่นเกมก็จะได้รับประสบการณ์ที่ตื่นตา ตื่นใจอย่างแน่นอน



สำหรับผลิตภัณฑ์ “Philips Evnia” เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2565 (2022) โดยมีสโลแกนที่ว่า “การสร้างกฎในรูปแบบใหม่” โดยแทนที่รูปแบบการเล่นเกมที่เป็นที่รู้จัก Evnia เพิ่มความสดใหม่ ความมีระดับ และความสง่างามให้กับความหลากหลาย ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ไปจนถึงระบบไฟ Ambiglow ซึ่ง Evnia ให้ความสำคัญกับประโยชน์ในเชิงอารมณ์เช่นเดียวกับข้อได้เปรียบทางเทคนิค การออกแบบที่ล้ำหน้าสลับซับซ้อนเหมาะกับทุกสภาพแวดล้อม เป็นส่วนเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับการตกแต่งเลานจ์เกมเมอร์แนวแคชชวล หรือการตั้งค่าเกมพีซีที่เหมาะสม และในปีนี้พวกเขาขอนำเสนอจอมอนิเตอร์รุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า “Philips Evnia 34M2C8600”



ถือได้ว่าจอมอนิเตอร์ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์ที่จะได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะฟีเจอร์ Ambiglow Backlight ที่ทาง Philips ได้ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสว่างของจอภาพเพื่อตอบโจทย์เกมเมอร์ที่ต้องการอยากจะให้แสงที่ออกมาจากหน้าจอเป็นไปตามที่ตนต้องการ และยังส่งผลทำให้การเล่นเกมรู้สึกสบายตามากยิ่งขึ้น โดยสเปกคร่าว ๆ ของ “Philips Evnia 34M2C8600” มีดังต่อไปนี้



โดยตัวจอมอนิเตอร์ “Philips Evnia 34M2C8600” นอกจากฟีเจอร์ Ambiglow Backlight แล้วก็ยังมี DisplayHDR True Black 400 ที่จะเพิ่มแสงและมิติของภาพ ขนาดหน้าจอจะเป็นรูปแบบ UltraWide Quad HD 3440x1440 ที่มีอัตราการรีเฟรชเรตอยู่ที่ 175Hz และการตอบสนองอยู่ที่ 0.1ms ทำให้การเล่นเกมก็มีความราบรื่นมากยิ่งขึ้นด้วยจอภาพที่มีความโค้งเพื่อรับกับสายตาในการมองเห็นมากกว่าเดิม มีพอร์ต USB-C, ใช้กำลังไฟ 90 วัตต์, ตัวขาตั้งสามารถปรับความสูงได้เพื่อให้ผู้ใช้งานเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม, มีโหมด MultiView PIP/PBP หรือสวิตช์ USB KVM 




และแน่นอนว่า “Philips Evnia 34M2C8600” ก็ใช้หน้าจอเป็น QD OLED เป็นการหยิบสองเทคโนโลยีมารวมกันส่งผลทำให้การแสดงผลภาพที่ดูสดใสและสมจริงมากขึ้น พร้อมกับการแสดงสีและคอนทราสต์ที่แม่นยำเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไร้ขีดจำกัด ปัจจุบัน “Philips Evnia 34M2C8600” ได้มีการวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ส่วนเรื่องของราคาก็ขึ้นอยู่กับแต่ละประเทศนั่นเองค่ะ ใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์ที่ใช้สำหรับเล่นเกมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ




กำลังโหลด...