GIGABYTE ยกทัพแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS เปิดตัวหลายรุ่นในปีนี้ พร้อมให้เกมเมอร์จับจองเป็นเจ้าของแล้ว

onkami 09 Mar 2023, 21:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget IT & Gadget


GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ที่หลายคนตั้งตารอคอย พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ทั้งรุ่น AORUS 17X, AORUS 15X,AORUS 17 และ AORUS 15 โดยแล็ปท็อประดับพรีเมียมทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบใหม่หมดให้มีจุดแข็งอยู่ที่ประสิทธิภาพการเล่นเกมสูงสุด มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำและขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวก มอบประสบการณ์การเล่นเกมไร้เทียมทานทุกที่ทุกเวลา



AORUS 17X และ AORUS 15X เป็นแล็ปท็อปรุ่นเรือธงที่มอบประสิทธิภาพสูงสุด เครื่องจักรเล่นเกมอันทรงพลังเหล่านี้มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel 13th-Gen 24-Core และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4090 ค่าการใช้พลังงานของกราฟิกการ์ด (TGP) สูงสุด 175W ดันประสิทธิภาพการเล่นเกมเพิ่มขึ้นถึง 86% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า รับประกันว่าแม้แต่เกมกราฟิกสูงก็ยังเล่นได้ลื่นไหลไม่มีสะดุด ส่วนทางด้าน AORUS 17 และ AORUS 15 เป็นแล็ปท็อปเกมมิ่งขนาดพกพาสะดวก ได้รับการอัปเกรดด้วยชิปเจนใหม่ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core 13th-Gen i7 H Series และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 ค่า TGP สูงสุด 140W



นอกจากนี้แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ยังได้รับการปรับปรุงประสิทธิภาพการระบายความร้อนด้วยระบบระบายความร้อน WINDFORCE Infinity ที่ผ่านการอัปเกรดมาเรียบร้อย โดยมีท่อระบายความร้อนขนาดใหญ่แบบ Vapor Chamber และมีพัดลมระบายอากาศมากถึง 4 ตัว สามารถรับมือกับค่าพลังงานความร้อนที่ซีพียูปล่อยออกมา (TDP) ได้สูงถึง 230W สำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17X และ 160W สำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17 โดยระบบระบายความร้อนขั้นสูงนี้ทำงานได้ดีและเงียบ นอกจากนั้นยังช่วยให้ตัวเครื่องแล็ปท็อปมีขนาดเล็กลงและพกพาสะดวกขึ้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา



แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS มีหน้าจอให้เลือกสองขนาด ได้แก่ 17.3 นิ้ว และ 15.6 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ QHD และ Refresh Rate สูงสุด 240Hz มอบภาพคมชัดสมจริงและลื่นไห ขณะเดียวกันมาตรฐานความกว้างของช่วงสี DCI-P3 ระดับ 100% ยังให้สีสันแม่นยำสดใสสำหรับแล็ปท็อปรุ่น AORUS 17X และ AORUS 15 นอกจากนี้ แล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ยังมีรูปลักษณ์เพรียวบางดูทันสมัย โดดเด่นด้วยแถบไฟ RGB และรูปทรงเรขาคณิต เติมเต็มสุนทรียภาพในการเล่นเกมอย่างเต็มอารมณ์



หากคุณพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น ถึงเวลาจับจองเป็นเจ้าของแล็ปท็อปเกมมิ่ง AORUS ที่วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ดีไซน์ที่สวยงาม และฟีเจอร์ที่อัดแน่น แล็ปท็อปเหล่านี้จึงเป็นสุดยอดเครื่องจักรเล่นเกมสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการแล็ปท็อปที่ดีที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/AORUS_laptop_th


กำลังโหลด...