Diablo IV ร่วมมือกับอดัม มิลเลอร์ จิตรกรยอดฝีมือเพื่อสรรค์สร้างงานศิลป์ปีศาจให้กับมหาวิหารในฝรั่งเศส

onkami 08 Mar 2023, 19:41:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


การต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ยกระดับไปอีกขั้น! งานศิลปะผสานสิ่งแวดล้อมได้เปลี่ยนเพดานของมหาวิหารเก่าในฝรั่งเศสให้เป็นงานศิลปะอันชั่วร้ายของ “Diablo IV” เกมภาคล่าสุดของซีรีส์เกมที่บุกเบิกแนวเกมนี้ งานศิลป์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการร่วมมือกันระหว่างอดัม มิลเลอร์ ศิลปินบาโรกชื่อดังกับ 'เฮนรี ฮ็อบสัน' ผู้กำกับจาก MJZ ชาร์ลส แดนซ์ นักแสดงจาก Game of Thrones และ Blizzard Entertainment ที่จะช่วยกันนำงานภาพและฉากจากเกมให้ออกมามีชีวิตในสถานที่กอธิคแบบแท้จริง



รายละเอียดของงานปีศาจชิ้นโบว์แดง

● งานจิตรกรรมขนาด 160 ฟุตนี้ประกอบไปด้วยงานศิลป์ที่แตกต่างกันกว่า 20 ชิ้นที่ปกคลุมทั่วทั้งเพดานและโดมของมหาวิหารเก่า รวมถึงงานจิตรกรรมขนาดยักษ์ที่กำแพงหลังมหาวิหาร “โปรเจกต์นี้พิเศษมาก” อดัม มิลเลอร์กล่าว “ผมได้รับโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะรูปลักษณ์ให้กับพื้นที่ที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้” ในกระบวนการวาด มิลเลอร์และทีมต้องวาดภาพบนผ้าใบก่อนนำไปติดตั้งในมหาวิหารเพื่อให้ได้รูปลักษณ์แบบเดียวกับงานจิตรกรรมโบราณของการาวัจโจและมีไมเคิลแองเจโล



● นอกจากตัวผลงานแล้ว ก็ยังมีการถ่ายทำภาพยนตร์เพื่อบันทึกประสบการณ์ในมหาวิหาร รับชมได้ที่ภาพยนตร์นี้กำกับโดยเฮนรี ฮ็อบสัน และได้เสียงบรรยายโดยชาร์ลส แดนซ์ นักแสดงจาก Game of Thrones และสร้างมาเพื่อให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงสถานที่ งานศิลป์ และผลกระทบจากการต่อสู้ที่ถ่ายทอดออกมา “ตั้งแต่ที่ผมได้ทราบถึงโปรเจกต์นี้ ผมรู้สึกดีใจมากที่จะได้เห็นวิสัยทัศน์ทางศิลปะของ Diablo ในมหาวิหารกอธิคของจริง” ฮ็อบสันกล่าว ในขณะที่ภาพยนตร์แสดงงานศิลป์ต่างๆ บนกำแพงมหาวิหาร ผู้เล่นจะสามารถติดตามการต่อสู้กับปีศาจในศึกระหว่างแสงสว่างและความมืดของตัวละครทั้งห้าคลาสใน Diablo IV ได้ “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของศิลปะอันน่าจดจำเช่นนี้” แดนซ์กล่าว “และที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการมอบประสบการณ์นี้ให้กับผู้ชมทุกคนด้วย” เราได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้เช่นกัน https://blizzard.gamespress.com/Cathedral-of-Diablo



และยิ่งไปกว่านั้น จะมีเกมเมอร์โชคดีบางคนที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของงานศิลป์นี้ด้วย เกมเมอร์ผู้เข้าเล่นโอเพ่นเบต้าในช่วงเดือนมีนาคมจะมีโอกาสได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของภาพวาดในฐานะฮีโร่ของเกม Diablo ที่กำลังต่อสู้กับความชั่วร้ายของ Lilith (ลิลิธ) ผู้โชคดีแต่ละคนจะได้รับวิดีโอตอนที่อดัมวาดตัวละครพวกเขาลงในงานศิลปะด้วย เข้าร่วมกิจกรรมชิงโชคและอ่านกติกาโปรโมชันแบบเต็มได้ที่นี่



ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมช่วงการถามตอบสดของสมาชิกทีมพัฒนา Diablo อย่างร็อด เฟอร์กุสสัน (ผู้จัดการทั่วไป) โจ เชลี่ (ผู้กำกับเกม) แดเนียล่า ร็อดรีเกซ (ผู้กำกับการตลาด) และอดัม เฟลทเชอร์ (หัวหน้าชุมชนผู้เล่น) ใน Twitter Space ภายในวันนี้เพื่อฟังข้อมูลเกี่ยวกับเหล่ามหาวิหารใน Diablo และข้อมูลเบต้าของ Diablo IV ที่จะมาในอนาคต



ตัวเกม “Diablo IV” เป็นหนึ่งในเกมที่ผู้เล่นตั้งตารอที่สุดในปี 2023 โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มิถุนายน ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ที่สำคัญ! ตัวเกมจะรองรับในการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม [Cross-play] ได้สักที สำหรับช่วง Open Beta จะมีขึ้นในวันที่ 25 - 26 มีนาคม 2023 ส่วนใครที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์เข้าเล่นในช่วง Early Access วันที่ 17 - 19 มีนาคม 2023 

สำหรับเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับ Diablo IV โปรดไปที่เว็บไซต์เนื้อหาข่าวของเรา : https://blizzard.gamespress.com/Diablo-IV




กำลังโหลด...